Thứ 5, 02/05/2024, 06:41[GMT+7]

Công ty Tân Đệ dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ

Thứ 2, 24/07/2023 | 15:50:00
6,746 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 24/7 ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao - Chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) tổ chức dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh và Đền thờ - nghĩa trang liệt sĩ huyện Tiền Hải.

Tập thể cán bộ, người lao động Công ty Tân Đệ thành kính tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương  bày tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu đào, hiến dâng thân mình cho dân tộc được độc lập, tự do, đất nước thống nhất và hòa bình. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, cán bộ và người lao động Công ty tự hào báo cáo, trong thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh và khủng hoảng kinh tế thế giới, song tập thể lãnh đạo, công nhân Công ty đã luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định cuộc sống cho hơn 17.000 người lao động; duy trì tốc độ tăng trưởng khá và không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, tạo việc làm cho nhiều lao động nông thôn. Công ty cũng quan tâm chia sẻ với cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng, người nghèo nhân dịp lễ, tết. Phát huy những thành tích đạt được và truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tập thể cán bộ lãnh đạo và người lao động Công ty Tân Đệ hứa sẽ tiếp tục nỗ lực vươn lên xứng đáng với những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ và thế hệ ông cha đã hy sinh cho đất nước có được cơ đồ tươi sáng như hôm nay.

Tổng Giám đốc Công ty Tân Đệ dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh. 

 Lãnh đạo Đảng ủy Công ty Tân Đệ dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh. 

Tại Đền thờ - nghĩa trang liệt sĩ huyện Tiền Hải, đoàn đã dâng hương tưởng nhớ anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng 4.497 liệt sĩ của 35 xã, thị trấn trong huyện và tiến hành tu sửa làm đẹp phần mộ các anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ nơi đây.

Cán bộ, người lao động Công ty Tân Đệ tu sửa làm đẹp các phần mộ nơi các anh hùng liệt sĩ yên nghỉ tại Đền thờ - nghĩa trang liệt sĩ huyện Tiền Hải. 

Khắc Duẩn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày