Chủ nhật, 28/04/2024, 11:55[GMT+7]

“U-23 VN đã chơi tốt trước Hàn Quốc”

Thứ 6, 12/01/2018 | 06:46:09
136 lượt xem
Đó là phát biểu của HLV trưởng đội tuyển U-23 VN Park Hang Seo (Hàn Quốc) sau trận thua 1-2 trước U-23 Hàn Quốc ở trận đầu tiên ra quân ở VCK U-23 châu Á 2018 diễn ra vào tối 11-1 tại Côn Sơn (Trung Quốc).

Ông Park nói: “Chúng tôi ghi bàn dẫn trước U-23 Hàn Quốc nhưng sau đó lại để thua hai bàn. Cả hai bàn thua đều do hàng phòng ngự chúng ta mắc sai lầm. Nhưng nhìn chung, hôm nay (11-1) các cầu thủ U-23 VN đã chơi tốt, đáp ứng tốt yêu cầu của ban huấn luyện. Đây là trận đầu nên các cầu thủ đã hơi thiếu tự tin. Nếu không, tôi nghĩ họ còn có thể chơi tốt hơn. Các cầu thủ đã giữ được sự cân bằng trong lối chơi. Rất tiếc là các tiền đạo không thể hiện như những gì mà chúng tôi đã luyện trên sân tập”.

Ông Park Hang Seo cũng bày tỏ thêm: “Hôm nay (11-1), chúng ta lẽ ra đã có thể tạo được điều gì đó đặc biệt trước đối thủ mạnh như U-23 Hàn Quốc. Nhưng rất tiếc là chúng ta đã thua. Trận đấu tới chúng ta sẽ gặp U-23 Úc. Đây là đối thủ mạnh, có kỹ thuật tốt, điều mà họ đã thể hiện trong trận thắng U-23 Syria 3-1. Nhưng dĩ nhiên chúng ta có quyền hi vọng có thể tạo nên bất ngờ. Các cầu thủ U-23 Úc rất cao to. Trong khi các cầu thủ U-23 VN khi đối đầu với các cầu thủ cao to đều có phần thiếu tự tin. Tôi nghĩ rằng nếu họ tự tin, họ hoàn toàn có thể chơi tốt hơn. Cho dù U-23 Úc mạnh hơn, nhưng tôi tin rằng U-23 VN có thể chơi tốt”.

Về phần mình, HLV Kim Bong Gil nói: “Những trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Hiệp một, chúng tôi thua trước nhưng sau đó đã có bàn gỡ hòa. Sang hiệp hai, chúng tôi đã có thêm bàn thắng để giành chiến thắng. Tuy thủng lưới trước, nhưng tôi yêu cầu các cầu thủ không cần phải vội vàng. U-23 VN dù thua, nhưng tôi nghĩ HLV Park Hang Seo đã tạo được một đội bóng tốt. Đặc biệt là tuyến phòng ngự khi gây nhiều khó khăn cho các chân sút chúng tôi”.

Theo TTO

  • Từ khóa