Chủ nhật, 11/08/2024, 10:26[GMT+7]

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO - UBND TỈNH THÁI BÌNH Thống nhất kế hoạch tổ chức Hội thi thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ IV-năm 2011

Thứ 6, 11/11/2011 | 09:03:14
1,382 lượt xem
Sáng ngày 10/11, tại Thái Bình, Bộ Giáo dục và Đào tạo - UBND tỉnh Thái Bình đã tổ chức cuộc họp thống nhất các nội dung liên quan đến Kế hoạch tổ chức Hội thi thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ IV – năm 2011.

Đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp.

Đến dự có các đồng chí: Trần Quang Quý, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trưởng ban Chỉ đạo Hội thi; Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng ban Chỉ đạo, Trưởng ban Tổ chức Hội thi; lãnh đạo một số cơ quan có liên quan của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của tỉnh.

Sau khi nghe lãnh đạo Vụ Công tác học sinh, sinh viên (Bộ Giáo dục và Đào tạo) và Sở Lao động – TBXH báo cáo một số kết quả liên quan đến công tác chuẩn bị cho Hội thi, ý kiến tham gia của các đại biểu dự họp, Thứ trưởng Trần Quang Quý phát biểu đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của UBND tỉnh Thái Bình đối với việc chuẩn bị cho Hội thi và khẳng định, đến thời điểm này Bộ Giáo dục và Đào tạo có thể yên tâm với công tác chuẩn bị của tỉnh.

Đồng chí Thứ trưởng lưu ý, đây không chỉ là hoạt động thể thao đơn thuần mà còn là việc làm mang ý nghĩa nhân đạo, nhân văn sâu sắc, góp phần động viên, khuyến khích các em học sinh khuyết tật nói riêng, những người khuyết tật nói chung vượt qua mặc cảm, tự ti, vươn lên trong cuộc sống, do đó các bên liên quan phải tập trung làm tốt công tác chuẩn bị, phấn đấu hoàn thành trong tháng 11 để Hội thi diễn ra đúng kế hoạch. Những khó khăn, vướng mắc Bộ và UBND tỉnh cùng nhau tháo gỡ, bảo đảm tổ chức Hội thi chu đáo với tinh thần “Tất cả vì học sinh thân yêu”.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Cao Thị Hải cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với công tác chuẩn bị cho Hội thi. Về phía tỉnh Thái Bình, UBND tỉnh và các ngành liên quan sẽ khắc phục mọi khó khăn, chuẩn bị chu đáo nhất để Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Theo kế hoạch đã được thống nhất giữa Bộ Giáo dục và Đào tạo và UBND tỉnh, Hội thi thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ IV – năm 2011 sẽ khai mạc vào sáng ngày 7/12 và kết thúc ngày 12/12/2011.

Tin, ảnh: MINH SƠN

  • Từ khóa