Thứ 3, 23/07/2024, 12:11[GMT+7]

Khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP xã An Ninh (Quỳnh Phụ)

Chủ nhật, 24/09/2023 | 15:43:47
4,473 lượt xem
Sáng ngày 24/9, tại xã An Ninh (Quỳnh Phụ), HTX DVNN xã An Ninh khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP. Đây là mô hình đầu tiên trên địa bàn tỉnh do HTX quản lý nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực của tỉnh.

Các đại biểu tham quan gian hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP xã An Ninh (Quỳnh Phụ).

Điểm trưng bày, bán một số sản phẩm OCOP của tỉnh được chứng nhận 3 sao, 4 sao như: gạo làng Giành, trứng vịt biển Đông Xuyên, vịt biển Đông Xuyên, tỏi đen Trường An, bánh đa Quỳnh Côi… Ngoài ra, Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP xã An Ninh còn giới thiệu, bày bán sản phẩm OCOP và một số nông sản, đặc sản của các địa phương khác. Đây là nhịp cầu kết nối người sản xuất với người tiêu dùng, vừa tạo tính liên kết giữa các địa phương trong và ngoài tỉnh, giúp phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập, đồng thời là điểm tham quan, mua sắm các sản phẩm đặc sản có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Hiện, trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ có 11 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP trong đó có 4 sản phẩm 4 sao, 7 sản phẩm 3 sao. Dự kiến năm 2023, huyện sẽ có thêm 5 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên. Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP xã An Ninh sẽ là kênh giới thiệu và quảng bá những sản phẩm đặc trưng của huyện, của tỉnh đến với đông đảo người dân, tăng thêm niềm tin cho người tiêu dùng, qua đó, sản phẩm OCOP và các sản phẩm đặc trưng của địa phương từng bước được người tiêu dùng nhận diện, lựa chọn sử dụng.

HTX DVNN xã An Ninh ký kết hợp tác trong liên kết giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm với một số công ty, doanh nghiệp, HTX trong và ngoài tỉnh.

Tại lễ khai trương, HTX DVNN xã An Ninh đã ký kết hợp tác trong liên kết giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản tiêu biểu với một số công ty, doanh nghiệp, HTX trong và ngoài tỉnh.

Ngân Huyền