Thứ 2, 06/05/2024, 02:46[GMT+7]

Vũ Thư: 80 người khuyết tật được khám bệnh miễn phí và tặng quà

Chủ nhật, 26/11/2023 | 16:13:04
5,435 lượt xem
Sáng ngày 26/11, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư phối hợp với Huyện đoàn và Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư tổ chức chương trình khám bệnh miễn phí và tặng quà cho hội viên của Chi hội Người khuyết tật huyện Vũ Thư.

Người khuyết tật được khám bệnh miễn phí tại chương trình.

80 người khuyết tật đã được các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư khám miễn phí các bệnh về phổi, tim mạch, huyết áp, xương khớp, siêu âm, điện tim…; tặng thuốc điều trị, thuốc bổ; được tư vấn cách chăm sóc, rèn luyện sức khỏe theo thể trạng của từng người.

Người khuyết tật được tặng quà tại chương trình.

Nhân dịp này, Huyện đoàn huyện Vũ Thư trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư trao 80 suất quà, mỗi suất quà là 3 vỉ sữa tươi Notiput cho người khuyết tật. 

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư, Huyện đoàn và Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư đối với người khuyết tật nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người khuyết tật 3/12. Qua đó tạo điều kiện cho người khuyết tật được tiếp cận các dịch vụ y tế hiện đại.

Xuân Vạn

 (Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày