Thứ 7, 27/07/2024, 23:38[GMT+7]

Trao quà cho trẻ em khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chủ nhật, 17/12/2023 | 16:03:04
3,782 lượt xem
Sáng ngày 17/12, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng tổ chức trao quà cho trẻ em khuyết tật, mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Vũ Thư.

Lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng trao quà cho gia đình cháu Nguyễn Phùng Việt Khánh, xã Phúc Thành.

Đoàn đã tới thăm, trao quà cho các cháu: Trương Duy Hiệp, Nguyễn Phùng Việt Khánh, Phạm Quang Phi (xã Phúc Thành); cháu Nguyễn Ngọc Ánh (xã Tân Phong). Tổng trị giá các suất quà là 12 triệu đồng do Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng tài trợ. 

Lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng trao quà cho gia đình cháu Phạm Quang Phi, xã Phúc Thành.

Những suất quà thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm đối với trẻ em khuyết tật, mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, qua đó giúp các em vơi bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 

Thu Trang - Thanh Tùng