Thứ 3, 07/05/2024, 13:38[GMT+7]

CGV đồng loạt mở cửa trở lại tất cả cụm rạp từ ngày 9/5

Thứ 6, 08/05/2020 | 09:30:15
867 lượt xem
Sau thời gian dài tạm ngưng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19, CJ CGV Việt Nam (CGV) đã sẵn sàng mở cửa trở lại toàn bộ các cụm rạp trên toàn quốc.

Sau hai tuần dừng giãn cách xã hội, các hoạt động du lịch, văn hoá và giải trí trên cả nước cũng đang dần được phục hồi. Được sự cho phép của Thủ tướng Chính phủ, CGV chính thức mở cửa trở lại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 9/5.

Theo đại diện của CGV, việc mở cửa lại các rạp chiếu phim đồng thời vẫn phải đảm bảo các yêu cầu phòng chống dịch bệnh. CGV vẫn sẽ tiếp tục áp dụng và tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh như: Giãn cách ghế ngồi trong phòng chiếu; Giãn cách vị trí xếp hàng tại quầy vé, bắp nước và các vị trí ngồi chờ tại khu vực sảnh; Sử dụng màn kháng khuẩn trên các tay cầm và cánh cửa ra vào rạp; Quy định bắt buộc mang khẩu trang đối với nhân viên và khách hàng; Thực hiện xịt khuẩn tại các phòng chiếu...

Nhằm thu hút khán giả quay trở lại rạp sau một thời gian dài, CGV đã quyết định mang những bộ phim bom tấn trở lại trên màn ảnh rộng như: Fast & Furious: Hobbs & Shaw, Johnny English và đăc biệt là hai bộ phim Việt đình đám Tháng Năm Rực Rỡ, Anh Trai Yêu Quái. Ngoài ra, khán giả có cơ hội thưởng thức các tác phẩm điện ảnh như: Sa Mạc Chết (The Dust Walker), Bà Hoàng Nói Dối (Honest Candidate).

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày