Thứ 7, 04/05/2024, 00:44[GMT+7]

Mỹ làm phim 'Tình yêu thời Corona'

Thứ 7, 09/05/2020 | 14:24:08
8,056 lượt xem
Đài Freeform của Mỹ thực hiện series "Love in the Time of Corona" (Tình yêu thời Corona) - kể về những mối quan hệ thời dịch.

Nhà sản xuất Joanna Johnson.

Loạt phim dự kiến gồm bốn tập, phát sóng tháng 8, do các nhà sản xuất Joanna Johnson, Christine Sacani và Robyn Meisinger khởi xướng. Phim sẽ mang không khí vui vẻ, lạc quan, xoay quanh chuyện tìm kiếm tình yêu, tình dục và sự kết nối giữa lúc giãn cách xã hội.

Love in the Time of Corona (Tình yêu thời Corona) đan xen nhiều câu chuyện về các nhân vật sống ở nhà thời dịch. Có người nghĩ đến việc hẹn hò bạn cùng phòng, có người khó chịu do phải sống cách ly cùng người yêu cũ. Nơi quay series là không gian sống ngoài đời của chính các diễn viên.

"Đây là loạt phim hoàn hảo cho thế hệ đang học cách yêu và được yêu, giữa lúc cả thế giới sống cách ly. Dù thời điểm này còn nhiều hạn chế (về việc làm phim), sự sáng tạo lại thăng hoa", Lauren Corrao - phó giám đốc điều hành của đài Freeform - chia sẻ trên Variety.

Gần đây, Covid-19 thành đề tài cho một số tác phẩm. Hãng Netflix đặt nhà sản xuất kiêm biên kịch Jenji Kohan thực hiện series Social Distance (Giãn cách xã hội). Mostafa Keshvari - đạo diễn Canada - làm phim Corona, kể về sự kỳ thị của người phương Tây dành cho một phụ nữ gốc Hoa, do nghĩ cô nhiễm nCoV. Còn Trung Quốc làm series Sát cánh bên nhau, mô tả công việc của những người ở tuyến đầu chống dịch.

Theo vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày