Thứ 7, 04/05/2024, 04:41[GMT+7]

Justin Timberlake “cứu thế giới” trong trailer mới

Thứ 3, 12/05/2020 | 14:40:27
1,716 lượt xem
Bộ phim hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý không chỉ của những “tín đồ” điện ảnh mà còn của những người hâm mộ nam ca sĩ Justin Timberlake.

Trolls World Tour (tựa Việt: Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới) là một trong những bộ phim hoạt hình đến từ "xưởng phim giấc mơ" DreamWorks được mong đợi nhất 2020. Mới đây, nhà sản xuất vừa trình làng trailer đầu tiên đầy màu sắc, vui nhộn và hé lộ nhiều chi tiết mới, khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Video: (Official_Trailer)_QUỶ_LÙN_TINH_NGHỊCH-_CHUYẾN_LƯU_DIỄN_THẾ_GIỚI_(TROLLS_WORLD_TOUR)_-_MÙA_HÈ_2020.mp4

Trước đó, vào năm 2016, thế giới tràn ngập âm nhạc của Trolls đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Siêu phẩm hoạt hình ca nhạc này đã thu về hơn 346 triệu USD doanh thu toàn cầu và gặt hái được nhiều đề cử điện ảnh danh giá như Oscar, Quả Cầu Vàng. Đặc biệt, bộ phim cũng giành chiến thắng giải Grammy hạng mục Bài hát nhạc phim xuất sắc nhất với ca khúc Can’t Stop The Feeling do Justin Timberlake trình bày.

Justin Timberlake “cứu thế giới” trong trailer mới của Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới - Ảnh 1.

Anna Kendrick và Justin Timberlake đều trở lại trong "Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới".

Tiếp nối phần 1, Trolls World Tour sẽ đưa người xem trở lại thế giới Trolls cùng Poppy, cô quỷ lùn vui vẻ nhất từng được biết tới. Qua lời kể của "già làng" King Peppy, nguồn gốc của vương quốc Trolls dần được hé lộ. Từ xa xưa, tổ tiên Trolls đã tạo ra cây đàn thần 6 dây, mỗi dây ứng với một thể loại nhạc khác nhau gồm pop, đồng quê - country, funk, techno, cổ điển và rock. Tuy nhiên sự yên bình của thế giới đang bị đe dọa bởi Bard - nữ hoàng nhạc Rock - với âm mưu xưng vương bá chủ và hủy diệt 5 dòng nhạc còn lại. Để giải cứu vương quốc Trolls, Poppy cùng nhóm bạn phải hợp sức và vượt qua nhiều thử thách khó khăn.

Đúng như tựa đề "chuyến lưu diễn thế giới", bối cảnh của phần 2 trải dài qua nhiều vùng đất khác nhau từ sa mạc, biển sâu cho tới tận mây xanh. Những khung cảnh sinh động được trau chuốt nhờ công nghệ đồ họa hiện đại bậc nhất của DreamWorks. Bên cạnh đó, phần hình ảnh tươi vui, tràn ngập sắc màu cùng loạt tình tiết hài hước sẽ mang tới cho khán giả những khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ.

Justin Timberlake “cứu thế giới” trong trailer mới của Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới - Ảnh 2.

Với nội dung mới lạ, trailer đã gây tò mò và thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Đặc biệt, cùng với phần âm nhạc bắt tai được sản xuất bởi Justin Timberlake cùng đội ngũ nhạc sĩ tài ba, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến nhiều ca khúc đình đám thuộc nhiều thể loại khác nhau như pop, funk, nhạc điện tử, cổ điển.

Điều bất ngờ hơn trong trailer lần này chính là sự xuất hiện của nhóm nhạc K-Pop trolls với bản hit đình đám Zimzalabim của Red Velvet khiến những người hâm mộ vô cùng hào hứng. Bên cạnh dàn ca sĩ lồng tiếng quen thuộc, bộ phim sẽ có sự góp mặt của Kelly Clarkson, Mary J. Blige, Anderson Paak và Chance the Rapper. Đây chắc chắn sẽ là những nhân tố tạo hit mới cho phần tiếp theo này.

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới của đạo diễn Walt Dohrn dự kiến ra mắt khán giả vào 29/5.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày