Thứ 5, 09/05/2024, 23:51[GMT+7]

Khai mạc Giải cầu lông tranh cúp Phát thanh Truyền hình Thái Bình lần thứ XIII – 2019

Thứ 5, 26/09/2019 | 21:14:33
4,524 lượt xem
Tối ngày 26/9, Đài PT - TH Thái Bình tổ chức khai mạc Giải cầu lông tranh cúp PT – TH Thái Bình lần thứ XIII – 2019.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Audio: giai_cau_long_mixdown.mp3

Đến dự và động viên giải đấu có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố, Chủ tịch Liên đoàn cầu lông tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo một số sở, ngành và các huyện, thành phố cùng đông đảo cán bộ, nhân dân và các cổ động viên.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đến tham dự và động viên giải đấu.

Tham gia giải đấu năm nay có trên 100 vận động viên đến từ 18 đội tuyển cầu lông thuộc các sở, ngành, địa phương, đơn vị doanh nghiệp và các câu lạc bộ trong tỉnh.

Các vận động viên thi đấu ở 3 nội dung: đôi nam trên 41 tuổi, đôi nữ và đôi nam không phân biệt độ tuổi, thi đấu theo thể thức chia bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm ở mỗi bảng.

Đồng chí Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố, Chủ tịch Liên đoàn cầu lông tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Giải cầu lông tranh cúp PT - TH Thái Bình được tổ chức 2 năm một lần, với mục đích tạo sân chơi lành mạnh để những người yêu thích môn cầu lông có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ kỹ chiến thuật, thúc đẩy phong trào luyện tập môn cầu lông và phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” ngày càng phát triển.

Trận đấu khai mạc Giải cầu lông tranh cúp Phát thanh Truyền hình Thái Bình lần thứ XIII – 2019 .

Ngay sau lễ khai mạc, 2 trận đấu của vòng loại đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, mang đến cho khán giả những pha cầu ấn tượng và đẹp mắt.

Giải diễn ra trong 3 ngày từ 26 – 28/9 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh (đường Hai Bà Trưng, thành phố Thái Bình).

Trịnh Cường

  • Từ khóa