Thứ 4, 22/05/2024, 02:17[GMT+7]

Chelsea 0-2 Manchester United: Chelsea thua trận thứ 3 liên tiếp trước M.U

Thứ 3, 18/02/2020 | 07:52:52
1,445 lượt xem
Thi đấu áp đảo đối thủ nhưng Chelsea đã phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà khi tiếp đón Manchester United tại vòng 26 giải Ngoại Hạng Anh.

Với lợi thế sân nhà, Chelsea đã chủ động gây áp lực lên Manchester United ngay từ đầu trận. Trong khi đó, đội khách vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự phản công ưa thích. Chelsea tạo được khá nhiều cơ hội về phía khung thành của Manchester United nhưng Michy Batshuayi lại gây thất vọng bằng những pha đưa bóng đi không trúng đích.

Sau quãng thời gian cầm bóng và thực hiện nhiều đường chuyền ngắn và trung bình, phút 45, đội khách bất ngờ đổi phương án tấn công và ngay lập tức mang lại hiệu quả. Từ quả tạt của Wan-Bissaka, Anthony Martial đã đánh đầu vào lưới Chelsea khi Christensen đã không theo kèm quyết liệt, thủ môn Caballero cũng không quyết đoán trong việc cản phá. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách.

Sang hiệp 2, Manchester United tiếp tục lối chơi phòng ngự chủ động trong khi Chelsea gây sức ép nhiều hơn. The Blues đã có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Thậm chí khi Zouma đưa được bóng vào lưới De Gea ở phút 56 thì VAR cũng từ chối bàn thắng này do trước đó Azpilicueta đã đẩy ngã cầu thủ Man Utd.

Chỉ 10 phút sau, điều tồi tệ lại xảy đến với Chelsea. Harry Maguire đánh đầu ghi bàn sau quả đá phạt góc của Bruno Fernandes, đội trưởng và tân binh của "Quỷ Đỏ" đã kết hợp ăn ý trong tình huống nâng tỷ số của đội khách.

Sau bàn thua thứ 2, HLV Lampard rút Batshuayi ra nghỉ để thay bằng Giroud. Tiền đạo người Pháp chỉ cần cú dứt điểm đầu tiên để làm tung mành lưới Manchester United ở phút 77. Tuy nhiên VAR một lần nữa vào cuộc và tước đi bàn thắng của đội chủ nhà vì lỗi việt vị.

Không có thêm bàn thắng nào được ghi trong những phút còn lại, 2-0 nghiêng về Manchester United là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Manchester United trước Chelsea ở mùa giải 2019/20 (2 tại Ngoại hạng Anh và 1 ở FA Cup).

Với chiến thắng này, đội khách có được 38 điểm, rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 4 điểm và áp sát Sheffield United chỉ với 1 điểm ít hơn. Manchester United sẽ chơi tại Europa League giữa tuần này trước khi trở lại Ngoại hạng Anh.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày