Thứ 4, 24/07/2024, 14:15[GMT+7]

Ngày hội nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tại Bệnh viện Nhi Thái Bình

Thứ 4, 08/03/2017 | 15:14:49
2,972 lượt xem
Cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa khác, Bệnh viện Nhi Thái Bình đã tổ chức ngày hội nấu ăn toàn bệnh viện nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tham gia ngày hội nấu ăn có 11 đội với các thành viên là chị em đến từ các khoa, phòng.

Với chủ đề Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương, các đội đã cùng nhau thảo luận chủ đề, chuẩn bị nguyên liệu, chế biến, trình bày và thuyết trình.

Kết quả, 11 mâm cơm với nhiều món ăn đủ dinh dưỡng, trình bày hấp dẫn đã hoàn thành đúng thời gian quy định trước sự thán phục của ban giám khảo và những người chứng kiến.

Căn cứ các tiêu chí chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, chi phí, trình bày, chủ đề, thuyết trình… Ban giám khảo đã trao giải nhất cho đội đến từ Khoa Tự nguyện và Phòng Công tác xã hội; trao 2 giải nhì cho đội đến từ Khoa Hô hấp và Sơ sinh; Máu thận và Tiêu hóa; trao 2 giải ba cho đội đến từ Khoa Phục hồi chức năng và Xét nghiệm, Truyền nhiễm và Cấp cứu lưu.

Ngày hội nấu ăn nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống đoàn kết, yêu nước, tinh thần lao động sáng tạo, khéo léo của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ CNH – HĐH đất nước; góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần, tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho đoàn viên công đoàn.

Bên cạnh đó, ngày hội nấu ăn đã khẳng định khả năng nội trợ khéo léo, giỏi việc nước, đảm việc nhà của chị em nữ công Bệnh viện Nhi thông qua công việc nữ công gia chánh.

Hà Dung