Thứ 3, 23/07/2024, 13:15[GMT+7]

Khối thi đua các sở, ngành kinh tế triển khai nhiệm vụ công tác thi đua 6 tháng cuối năm 2018

Thứ 3, 17/07/2018 | 16:46:34
2,606 lượt xem
Chiều ngày 17/7, Khối thi đua các sở, ngành kinh tế tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác thi đua 6 tháng cuối năm 2018

Đồng chí Vũ Tiến Khoái, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng Khối thi đua chủ trì hội nghị.

6 tháng đầu năm 2018, công tác thi đua, khen thưởng đã được cấp ủy các đơn vị trong Khối quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, có sự phối hợp chặt chẽ giữa các tổ chức đoàn thể. Các đơn vị trong Khối đã quán triệt đầy đủ, thực hiện kịp thời các chỉ thị, văn bản hướng dẫn về công tác thi đua, khen thưởng của cấp trên. Công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, vai trò, vị trí và tác dụng của phong trào thi đua trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được các cấp ủy quan tâm lãnh đạo. Các đơn vị đã tổ chức triển khai đầy đủ các nội dung thi đua của Khối sau khi ký giao ước; phát động các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. 

Thông qua các phong trào thi đua, việc thực hiện công tác chuyên môn của hầu hết các đơn vị trong Khối cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ, chương trình kế hoạch 6 tháng đầu năm 2018.

Các đại biểu dự hội nghị.

Để góp phần hoàn thành nhiệm vụ và thực hiện thắng lợi kế hoạch của từng đơn vị trong 6 tháng cuối năm 2018, các đơn vị thành viên trong Khối tiếp tục nâng cao trách nhiệm của các cấp ủy đảng, thủ trưởng đơn vị đối với công tác thi đua, khen thưởng. Tổ chức triển khai thực hiện theo kế hoạch thi đua và nội dung giao ước thi đua của Khối đã ký kết. Tổ chức thực hiện các phong trào thi đua của từng đơn vị đã ký kết từ đầu năm 2018, rà soát các chỉ tiêu đăng ký thi đua của đơn vị và đề ra giải pháp tổ chức thực hiện có hiệu quả. Kịp thời phát hiện các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua để tuyên truyền cổ vũ, tạo sự lan tỏa trong Khối, nhất là phong trào cải cách hành chính; tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan, góp phần xây dựng Chính phủ kiến tạo, liêm chính và phục vụ nhân dân. Làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tạo động lực thi đua đúng đắn, ý thức tự giác, nhiệt tình phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của mỗi cá nhân. Quan tâm bồi dưỡng, đào tạo cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng.

Anh Đào

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày