Thứ 6, 26/07/2024, 09:23[GMT+7]

Kiến Xương: tập huấn chuyên đề đổi mới phương thức quản lý kinh tế trong bối cảnh hội nhập cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Thứ 6, 21/09/2018 | 15:08:24
633 lượt xem
Sáng ngày 21/9, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối kết hợp với Hội Doanh nghiệp và Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Kiến Xương tổ chức tập huấn chuyên đề đổi mới phương thức quản lý kinh tế trong bối cảnh hội nhập cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn huyện.

PGS-TS Đỗ Minh Cương truyền đạt các nội dung liên quan đến việc đổi mới phương thức quản lý kinh tế trong bối cảnh hội nhập cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Tại buổi tập huấn, gần 400 đại biểu là giám đốc, kế toán của các doanh nghiệp nhỏ và vừa cùng đội ngũ báo cáo viên trên địa bàn huyện đã được Phó giáo sư, Tiến sỹ Đỗ Minh Cương, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội truyền đạt các nội dung liên quan đến việc đổi mới phương thức quản lý kinh tế trong bối cảnh hội nhập cho doanh nghiệp nhỏ và vừa bao gồm: Cách mạng 4.0 - nội dung, đặc điểm và tầm ảnh hưởng, các thách thức, cơ hội cho Việt Nam và tỉnh Thái Bình, nhiệm vụ của các doanh nghiệp; quản trị chiến lược trong bối cảnh cách mạng 4.0; các phương pháp mô hình công cụ thực hiện quản trị chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp trên thế giới và Việt Nam...

Thông qua buổi tập huấn nhằm trang bị những kiến thức và nâng cao nhận thức về đổi mới phương thức quản lý kinh tế trong bối cảnh hội nhập cho đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Qua đó, giúp các doanh nghiệp chủ động tham gia vào các hoạt động hội nhập kinh tế quốc tế, tận dụng các cơ hội, tiềm năng của tỉnh và vượt qua những khó khăn, thách thức trong xu thế mới.

Vũ Đông

(Đài TT-TH Kiến Xương)