Chủ nhật, 23/06/2024, 09:01[GMT+7]

Ngày hội trải nghiệm “Bé vui đón tết” tại Trường Mầm non Tâm Việt

Thứ 7, 26/01/2019 | 13:27:08
6,732 lượt xem
Ngày 26/1, Trường Mầm non Tâm Việt, thành phố Thái Bình tổ chức ngày hội “Bé vui đón Tết - Tri ân cội nguồn - Chia sẻ yêu thương”.

Trong không gian mang đậm bản sắc văn hóa Việt, với hình ảnh phiên chợ quê, hoa đào, mâm ngũ quả ngày Tết, các em nhỏ được nghe kể chuyện “Sự tích bánh chưng, bánh dày”. Các cô giáo, phụ huynh và các trò Trường Mầm non Tâm Việt đã gói được gần 200 chiếc bánh chưng xanh.

Ngoài ra các bé còn được tặng bao lì xì hạt giống mừng tuổi đầu năm mới, đó là những bao lì xì do tự tay các em làm với thông điệp mỗi hạt giống trao đi là là một hạt yêu thương gieo mầm cho tâm hồn con trẻ, là một sự khởi đầu cho một sự sống mới, trao tặng cho thế hệ tương lai của Việt Nam một cái Tết thật Việt Nam.

Đây là hoạt động vui xuân, đón Tết vô cùng ý nghĩa, các em có cơ hội mở rộng vốn hiểu biết, giúp trẻ biết trân trọng, bồi đắp, gìn giữ nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Dịp này, nhà trường đã trao 10 suất quà, mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng,  gia đình thương binh, liệt sĩ , người có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình.

Hồng Nhung - Nguyễn Thơi