Thứ 5, 04/07/2024, 05:18[GMT+7]

Nam Hưng: Ra mắt Câu lạc bộ phụ nữ khỏe đẹp truyền thông chăm sóc sức khỏe phụ nữ thời hiện đại

Thứ 6, 17/05/2019 | 14:57:05
2,633 lượt xem
Thực hiện chương trình phối hợp giữa ngành Y tế và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tiền Hải, sáng ngày 17/5, Câu lạc bộ phụ nữ khỏe đẹp, truyền thông chăm sóc sức khỏe phụ nữ thời hiện đại xã Nam Hưng đã tổ chức lễ ra mắt.

Tiết mục văn nghệ do các thành viên câu lạc bộ biểu diễn.

Câu lạc bộ phụ nữ khỏe đẹp, truyền thông chăm sóc sức khỏe phụ nữ thời hiện đại xã Nam Hưng ban đầu có 60 thành viên, là hội viên phụ nữ của xã. Tham gia câu lạc bộ, các thành viên sẽ thường xuyên được cán bộ dân số, y tế truyền thông kiến thức về chăm sóc sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình; cung cấp các kiến thức về dân số, kế hoạch hóa gia đình để thực hiện xây dựng gia đình bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Đồng thời tổ chức các buổi sinh hoạt văn nghệ, thể thao lành mạnh nhằm tăng cường sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần cho chị em phụ nữ.

Từ kiến thức tiếp nhận được từ các buổi sinh hoạt câu lạc bộ, các thành viên câu lạc bộ sẽ trở thành các tuyên truyền viên, truyền thông chăm sóc sức khỏe tới các chị em phụ nữ khác để cùng trở thành những phụ nữ khỏe đẹp, năng động và giàu kiến thức.

Hà Anh