Thứ 6, 03/05/2024, 18:31[GMT+7]

Ra mắt Câu lạc bộ “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” xã Đông Dương

Thứ 2, 21/09/2020 | 15:46:35
3,839 lượt xem
Sáng ngày 21/9, Trung tâm Y tế huyện Đông Hưng phối hợp với UBND xã Đông Dương ra mắt Câu lạc bộ “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi”.

Lãnh đạo Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh và Trung tâm Y tế huyện tặng hoa, quà chúc mừng Ban chủ nhiệm câu lạc bộ.

Câu lạc bộ “Chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi” xã Đông Dương được thành lập theo Đề án Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tỉnh Thái Bình giai đoạn 2017 - 2025 của ngành Y tế với trên 100 hội viên tham gia. Tham gia câu lạc bộ, người cao tuổi được khám bệnh, truyền thông tư vấn, cung cấp các kiến thức về sức khỏe, những bệnh thường gặp ở người cao tuổi, cách phòng tránh; hướng dẫn và tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao rèn luyện sức khỏe. Câu lạc bộ đi vào hoạt động sẽ tạo điều kiện cho người cao tuổi có dịp giao lưu, chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ nhau để nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần, giúp sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Cũng tại lễ ra mắt, các đại biểu được truyền thông về các chế độ chính sách liên quan đến người cao tuổi; vai trò của người cao tuổi và công tác dân số - KHHGĐ trong tình hình mới; phổ biến các bệnh thường gặp ở người cao tuổi, hướng dẫn cách phòng tránh, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

Thu Hiền