Thứ 2, 13/05/2024, 18:47[GMT+7]

Ra mắt Câu lạc bộ Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi xã Thái Phúc

Thứ 5, 24/05/2018 | 16:24:16
864 lượt xem
Sáng 24/5, Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Thái Thụy phối hợp với UBND xã Thái Phúc tổ chức hội nghị ra mắt Câu lạc bộ (CLB) "Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi" và truyền thông về công tác dân số - KHHGĐ, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

Chương trình văn nghệ do các thành viên câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi xã Thái Phúc biểu diễn.

Câu lạc bộ Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi xã Thái Phúc được thành lập với 150 hội viên. Mục đích nhằm đáp ứng nhu cầu của người cao tuổi ở địa phương trong các hoạt động chăm sóc sức khỏe, sinh hoạt, giao lưu văn nghệ, thể thao nhằm nâng cao đời sống tinh thần và thể chất, giúp người cao tuổi sống vui sống khỏe. 

Tham gia sinh hoạt câu lạc bộ, người cao tuổi được cung cấp các thông tin, kiến thức, chính sách về người cao tuổi và công tác dân số - KHHGĐ; được phổ biến các bệnh thường gặp ở người cao tuổi, hướng dẫn cách phòng tránh, bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi. Không chỉ khuyến khích giúp người cao tuổi sống vui sống khoẻ, sống có ích, mỗi người cao tuổi đồng thời còn gương mẫu vận động con cháu thực hiện tốt công tác dân số - KHHGĐ, xây dựng gia đình, bình đẳng tiến bộ hạnh phúc, góp phần nâng cao chất lượng dân số ở địa phương.

HÀ DUNG