Thứ 2, 13/05/2024, 08:41[GMT+7]

Ra mắt Câu lạc bộ Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi xã Vũ Hòa

Thứ 6, 08/06/2018 | 16:26:49
1,459 lượt xem
Chiều ngày 8/6, Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Kiến Xương phối hợp với UBND xã Vũ Hòa tổ chức hội nghị ra mắt Câu lạc bộ (CLB) "Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi".

Người cao tuổi xã Vũ Hòa tìm hiểu về công tác dân số - KHHGĐ qua tờ rơi truyền thông.

Câu lạc bộ Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi xã Vũ Hòa được thành lập theo Đề án Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tỉnh Thái Bình giai đoạn 2017 – 2025 của ngành Y tế, ban đầu có 150 hội viên là người cao tuổi trong xã. Mục đích nhằm đáp ứng nhu cầu của người cao tuổi trong các hoạt động chăm sóc sức khỏe, sinh hoạt giao lưu văn nghệ, thể thao nhằm nâng cao đời sống tinh thần và thể chất, giúp người cao tuổi sống vui sống khỏe, sống có ích. Đồng thời cung cấp kiến thức về chăm sóc sức khỏe, dân số - KHHGĐ, khích lệ người cao tuổi tham gia tích cực vào công tác dân số, góp phần nâng cao chất lượng dân số - KHHGĐ ở địa phương.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã nghe cán bộ dân số truyền thông về các chế độ chính sách liên quan đến người cao tuổi; vai trò của người cao tuổi và công tác dân số - KHHGĐ trong tình hình mới; phổ biến các bệnh thường gặp ở người cao tuổi, hướng dẫn cách phòng tránh, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

HÀ DUNG

Nguyễn Thị Thư - 6 năm trước

Thật tự hào vì người dân Thái Bình ta, đặc biệt là CBND xã VŨ Hòa đã không ngừng đổi mới cả về tình hình dân trí xã hội và tinh thần đoàn kết vươn lên để có được một xã hội công bằng văn minh, đời sống người dân được cải thiện.

Tải thêm