Thứ 7, 11/05/2024, 14:30[GMT+7]

Nam Thịnh ra mắt Câu lạc bộ Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Thứ 5, 13/09/2018 | 14:49:45
1,168 lượt xem
Sáng ngày 13/9, Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Tiền Hải phối hợp với UBND xã Nam Thịnh (Tiền Hải) tổ chức hội nghị ra mắt Câu lạc bộ Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi xã.

Đại diện Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ.

Câu lạc bộ Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi xã Nam Thịnh được thành lập với 120 hội viên là người cao tuổi trong xã. Mục đích của việc thành lập câu lạc bộ nhằm giúp người cao tuổi địa phương có nơi giao lưu chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau để có một đời sống tinh thần phong phú và lành mạnh. Từ đó giúp người cao tuổi luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội. 

Tham gia câu lạc bộ, người cao tuổi được cán bộ dân số, y tế hướng dẫn, truyền thông về các biện pháp phòng bệnh, bảo vệ sức khỏe; tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe người cao tuổi ngay tại địa phương một cách hiệu quả, bài bản.

Tại buổi ra mắt, các thành viên Câu lạc bộ được thông tin về thực trạng người cao tuổi trên địa bàn huyện, những khó khăn thách thức và những giải pháp thích ứng trong quá trình già hóa dân số, một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi và cách phòng tránh.

Nguyễn Cường