Thứ 2, 20/05/2024, 06:56[GMT+7]

Hãng Dreamwork tung “chiến binh” tiếp theo về người tuyết Yeti

Thứ 4, 29/05/2019 | 11:10:50
1,290 lượt xem
Mới đây, hãng Dreamwork đã giới thiệu tới khán giả đam mê yêu thích các bộ phim hoạt hình, một siêu phẩm hoàn toàn mới lạ "Everest Người tuyết bé nhỏ".

Chú người tuyết Yeti còn gây bất ngờ bởi siêu năng lực điều khiển thiên nhiên

Đầu năm 2019, Universal và Dreamwork đã có khởi đầu thành công rực rỡ với bộ phim Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn (Tựa gốc: How to train your dragon: The hidden world). Phần thứ ba của thương hiệu phim hoạt hình nối tiếng này đã đạt được những thành tích vô cùng đáng nể khi thu về hơn 500 triệu USD trên toàn cầu và giành vị trí “ngôi vương” trong top phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Việt Nam.

Nối tiếp thành công đó, hãng phim được mệnh danh là 1 trong 5 “người khổng lồ” của nền hoạt hình thế giới tiếp tục tung ra “chiến binh” tiếp theo với tựa đề Everest Người tuyết bé nhỏ sẽ được trình làng vào tháng 9 năm nay.

Ở những phút đầu của trailer, bối cảnh ở Thượng Hải được hiện ra đầy màu sắc qua câu chuyện về cuộc sống của cô bé Yi (Chloe Bennet – ngôi sao của Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. thủ vai). Cô bé Yi khá xa cách với gia đình và luôn mang trong mình một nỗi buồn không chia sẻ cùng ai. Sự xuất hiện bất ngờ của một loài “sinh vật lạ” trên nóc nhà đã khiến Yi khá hoảng hốt và bất ngờ.

Không hổ danh là “người anh em” của bom tấn Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn, bộ phim hoạt hình Everest Người tuyết bé nhỏ mở ra cho khán giả với phần đồ hoạt vô cùng đặc sắc với cảnh thiên nhiên đẹp hùng vĩ, tráng lệ thông qua hành trình đoàn tụ gia đình của người tuyết Yeti.

Cô bé Yi với chiếc đàn violin bên cạnh Đức Phật to lớn giữa cánh rừng hoa 

Với những khung cảnh lung linh huyền ảo cùng những kỹ xảo hành động ấn tượng, "Everest Người tuyết bé nhỏ" chắc chắn sẽ là tác phẩm không thể bỏ lỡ với các khán giả ưa phiêu lưu và cả những người đam mê văn hóa vùng Á Đông.

Video: 52919.mp4

 Trailer bộ phim.

Theo VTV

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày