Thứ 7, 18/05/2024, 13:17[GMT+7]

Gặp mặt chia tay các đồng chí Tỉnh ủy viên nghỉ hưu theo chế độ

Thứ 5, 13/06/2019 | 17:53:02
4,278 lượt xem
Chiều ngày 13/6, tại hội trường Tỉnh ủy đã diễn ra buổi gặp mặt chia tay các đồng chí: Phạm Văn Xuyên, nguyên Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Văn Huấn, nguyên Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh nghỉ hưu theo chế độ.

Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng các đồng chí được nghỉ chế độ. Ảnh: Thành Tâm

Audio: 1406_gap_mat_chia_tay_mixdown.mp3

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh;  đại biểu các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và các huyện, thành phố.       

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận những thành tích trong quá trình công tác của hai đồng chí, dù ở cương vị nào, các đồng chí luôn nêu gương sáng, hết lòng vì công việc; chấp hành nghiêm túc các nguyên tắc của Đảng, quy chế làm việc của cấp ủy tỉnh, tuân thủ sự phân công của tổ chức, có những đóng góp quan trọng trong các lĩnh vực được phân công phụ trách. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn các đồng chí sau khi nghỉ chế độ sẽ tiếp tục tham gia góp ý cùng Đảng bộ, chính quyền, tập thể lãnh đạo tỉnh xây dựng tỉnh ngày càng phát triển.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí được nghỉ chế độ. Ảnh: Thành Tâm

Đồng chí Phạm Văn Xuyên và đồng chí Phạm Văn Huấn cảm ơn các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đã hỗ trợ cá nhân các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục rèn luyện phấn đấu, là người đảng viên gương mẫu ở địa phương, cống hiến trí tuệ và kinh nghiệm cho sự phát triển chung của tỉnh. Các đồng chí tin tưởng trong thời gian tới với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, chung sức đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, Thái Bình sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, xây dựng Thái Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Anh Đào


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày