Thứ 5, 02/05/2024, 06:53[GMT+7]

Ra mắt câu lạc bộ “Chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi” phường Kỳ Bá

Thứ 3, 02/07/2019 | 18:25:46
2,925 lượt xem
Chiều ngày 2/7, Chi cục Dân số - KHHGĐ phối hợp với Trung tâm Y tế Thành phố, UBND phường Kỳ Bá tổ chức hội nghị ra mắt câu lạc bộ (CLB) “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi”.

Lãnh đạo Chi cục Dân số - KHHGĐ và Trung tâm Y tế thành phố tặng hoa, quà chúc mừng Ban chủ nhiệm CLB.

CLB “Chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi” phường Kỳ Bá được thành lập ban đầu có 100 hội viên, là những người cao tuổi trong phường. Mục đích hoạt động của CLB nhằm tạo điều kiện cho người cao tuổi của phường có dịp giao lưu, chia sẻ, giúp đỡ nhau để luôn sống vui, sống khoẻ, sống có ích; đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi thích ứng với giai đoạn già hóa dân số, góp phần thực hiện chương trình hành động quốc gia về người cao tuổi, chiến lược dân số và sức khỏe sinh sản, chiến lược quốc gia về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy chính quyền, các tổ chức, cá nhân, gia đình và xã hội trong việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại địa phương.

Tại buổi ra mắt, các hội viên đã giao lưu văn nghệ, nghe truyền thông các nội dung về công tác dân số và được hướng dẫn chế độ ăn uống, cách luyện tập dưỡng sinh phục hồi sức khỏe, cách chăm sóc sức khỏe trong mùa nắng nóng.

Thu Trang