Thứ 4, 05/06/2024, 21:08[GMT+7]

Thăm, tặng quà tại các trung tâm điều dưỡng thương binh, bệnh binh

Thứ 5, 09/01/2020 | 14:22:31
2,108 lượt xem
Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng ngày 9/1, đoàn đại biểu tỉnh Thái Bình do đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh nặng đang được chăm sóc, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên; Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng (Hà Nam) và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan (Ninh Bình).

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh tặng quà các thương binh, bệnh binh nặng là người Thái Bình đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh, bệnh binh.

Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Hiện nay, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan đang chăm sóc, điều dưỡng 214 thương binh nặng, trong đó có 9 thương binh, bệnh binh là người Thái Bình. 

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những công lao to lớn của các đồng chí thương binh, bệnh binh đã hy sinh một phần xương máu của mình trong cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các thương bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, khắc phục khó khăn, vượt lên thương tật, là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập, noi theo. Các đồng chí thương bệnh binh cũng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và nhân dân Thái Bình đối với người có công và bày tỏ sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân là nguồn động viên to lớn để các thương bệnh binh vượt qua nỗi đau bệnh tật, sống vui vẻ, ý nghĩa.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh tặng quà các thương binh, bệnh binh nặng là người Thái Bình đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh, bệnh binh.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh đã trao quà của tỉnh cho các trung tâm và trao 9 suất quà cho các thương binh, bệnh binh là người Thái Bình.

Nguyễn Cường