Thứ 5, 09/05/2024, 14:10[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri tại thành phố Thái Bình

Thứ 5, 09/01/2020 | 14:27:49
2,405 lượt xem
Sáng ngày 9/1, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Thái Bình tiếp xúc với đại biểu cử tri 9 xã, phường phía Bắc của thành phố Thái Bình sau kỳ họp thứ chín.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Audio: tiep_xuc_cu_tri_mixdown.mp3

Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Thái Bình.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Thái Bình đã báo cáo tới đại biểu cử tri kết quả kỳ họp thứ chín, HĐND tỉnh khóa XVI, HĐND thành phố Thái Bình khóa XXI. Các đại biểu cử tri bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của thành phố; đồng thời kiến nghị các cấp, các ngành quan tâm có giải pháp xử lý dứt điểm việc gây ô nhiễm môi trường do Nhà máy xử lý rác của thành phố gây ra và sớm có giải pháp hữu hiệu “giải cứu” sông Đoan Túc đang bị ô nhiễm nặng ảnh hưởng đến đời sống nhân dân; kiểm tra và lắp đặt lại các nắp cống đã mất, bị vỡ trên tuyến đường 454 chạy qua địa bàn xã Tân Bình. Tạo thuận lợi cho các địa phương xử lý đất xen kẹp trong khu dân cư tạo nguồn đầu tư phát triển. Hỗ trợ giải phóng mặt bằng khu 26ha, đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân và nâng cao chất lượng nước sinh hoạt cho người dân tại xã Phú Xuân. Các đại biểu cử tri cho rằng mức thu tiền bảo hiểm y tế tự nguyện hiện nay quá cao, nên giảm xuống cho phù hợp thu nhập của người dân…

Đại biểu cử tri 9 xã, phường phía Bắc của thành phố Thái Bình dự buổi tiếp xúc. 

Thay mặt HĐND tỉnh, HĐND thành phố Thái Bình, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh báo cáo với đại biểu cử tri một số kết quả nổi bật trong công tác chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và một số dự án, công trình trọng điểm của tỉnh đã, đang và sẽ triển khai trong thời gian tới. Đồng chí giải trình một số kiến nghị của đại biểu cử tri thuộc thẩm quyền; đồng thời đề nghị thành phố Thái Bình tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân đồng tình, đồng thuận với chủ trương giao đất tại một số xã, phường, kiểm tra, xử lý nghiêm việc xả nước rỉ rác ra các dòng sông Bạch, sông Đoan Túc và tập trung giải quyết, xử lý kịp thời các kiến nghị của đại biểu cử tri thuộc thẩm quyền. Đồng chí cũng tiếp thu ý kiến, kiến nghị của các đại biểu cử tri, tổng hợp gửi các ngành chức năng xem xét, giải quyết và trả lời cử tri tại kỳ họp tới.

Thu Hiền


 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày