Thứ 4, 08/05/2024, 14:57[GMT+7]

Vũ Thư: Gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí xuân Canh Tý 2020

Thứ 7, 11/01/2020 | 15:14:31
1,622 lượt xem
Nhân dịp đón xuân Canh Tý 2020, sáng ngày 11/1, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Vũ Thư tổ chức hội nghị gặp mặt lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Vũ Thư đã thông tin nhanh về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội huyện năm 2019. 

Theo đó, tổng giá trị sản xuất của huyện ước đạt trên 11.140 tỷ đồng, tăng 10,8% so với cùng kỳ năm 2018, vượt 1,1% kế hoạch năm. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, 100% số xã về đích NTM, huyện hoàn thành 9/9 tiêu chí huyện NTM và đang chờ Trung ương công nhận đạt chuẩn huyện NTM. Các lĩnh vực y tế, văn hóa, giáo dục có nhiều chuyển biến tích cực; an ninh quốc phòng được giữ vững, niềm tin của nhân dân với cấp ủy, chính quyền được củng cố vững chắc.

Phát biểu tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư khẳng định, trong thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2019 có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền, động viên, cổ vũ các tầng lớp nhân dân tham gia, hưởng ứng các phong trào thi đua huyện. Đồng thời, các cơ quan báo chí mạnh dạn phê bình, đấu tranh với những hạn chế, tiêu cực, thẳng thắn chỉ rõ những vấn đề còn tồn tại trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện, giúp cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở kịp thời chấn chỉnh, khắc phục.

Trong thành tựu phát triển kinh tế, xã hội chung của huyện Vũ Thư có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan thông tấn báo chí. 

Chúc mừng những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Vũ Thư đạt được trong năm 2019, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí bày tỏ mong muốn Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư và các đơn vị, địa phương trên địa bàn tiếp tục phối hợp chặt chẽ, tạo điều kiện thuận lợi giúp các cơ quan thông tấn báo chí làm tốt công tác tuyên truyền gắn với các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội huyện trong năm 2020. Trước mắt là phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng, tuyên truyền đại hội Đảng các cấp, công tác sản xuất vụ mùa, phát triển làng nghề, công nghiệp và các nhiệm vụ chính trị khác… góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội huyện năm 2020.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày