Thứ 6, 10/05/2024, 03:27[GMT+7]

Thái Thụy gặp mặt các cơ quan, thông tấn báo chí

Thứ 3, 14/01/2020 | 15:53:06
1,518 lượt xem
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chiều ngày 14/1, huyện Thái Thụy tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí của địa phương và trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Báo Thái Bình phát biểu tại buổi gặp mặt.

Năm 2019, tình hình phát triển kinh tế, xã hội của huyện Thái Thụy đạt được kết quả khá toàn diện, nhiều chỉ tiêu đều đạt, vượt kế hoạch đề ra. Tổng giá trị sản xuất ước đạt hơn 23.779 tỷ đồng, tăng trên 13% so với cùng kỳ năm 2018. Trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng nông thôn mới đạt kết quả tích cực với 100% các xã trong huyện đạt chuẩn nông thôn mới; huyện đạt chuẩn quốc gia nông thôn mới... Có được kết quả trên, bên cạnh sự đoàn kết, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền, sự nỗ lực của nhân dân trong huyện còn có sự đóng góp không nhỏ của các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và trung ương trong việc đẩy mạnh tuyên truyền các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế, xã hội, cổ vũ phong trào thi đua, sản xuất trong toàn huyện.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và trung ương đã phát biểu mong muốn tiếp tục được huyện quan tâm, tạo điều kiện cho phóng viên, nhà báo tác nghiệp thuận lợi; đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa các cơ quan chức năng huyện và cơ quan báo chí để thực hiện có hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của huyện trong thời gian tới.

Lãnh đạo huyện Thái Thụy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Thanh Vân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các cơ quan thông tấn, báo chí đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của huyện. Đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí trong tỉnh, các phóng viên trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, huyện, từ đó nâng cao chất lượng tuyên truyền, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển đi lên của huyện Thái Thụy nói riêng và tỉnh Thái Bình nói chung.

Trần Tuấn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày