Chủ nhật, 05/05/2024, 23:17[GMT+7]

Hội Doanh nhân nữ tỉnh trao quà cho trẻ mồ côi và người khuyết tật

Thứ 2, 12/11/2018 | 16:52:18
2,817 lượt xem
Chiều ngày 12/11, Hội Doanh nhân nữ tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho trẻ mồ côi và người khuyết tật huyện Hưng Hà và Quỳnh Phụ.

Hội Doanh nhân nữ tỉnh trao quà cho cháu Vũ Hải Lâm, mồ côi cả cha lẫn mẹ, học sinh lớp 7B, Trường THCS Văn Lang, Hưng Hà.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu: Vũ Hải Lâm, mồ côi cả cha lẫn mẹ, học sinh lớp 7B; Nguyễn Thị Thoa, mồ côi bố, ba chị em mắc bệnh thiếu máu huyết tán, học sinh lớp 8B cùng học tại Trường THCS Văn Lang (Hưng Hà) và gia đình ông Nguyễn Văn Thạch, 75 tuổi, xã Quỳnh Mỹ (Quỳnh Phụ) có 4 người con bị thiểu năng trí tuệ. Đây là những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Hưng Hà và Quỳnh Phụ.

Cháu Nguyễn Thị Thoa, học sinh lớp 8B, Trường THCS Văn Lang, mồ côi cha, ba chị em bị mắc bệnh thiếu máu huyết tán nhận quà từ các doanh nghiệp có tấm lòng hảo tâm. 

Nhân dịp này, Công ty TNHH Sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu bánh kẹo Bảo Hưng, Công ty TNHH in Thành Trung và Công ty TNHH Vĩnh Trà cũng có những phần quà trao tặng cho các cháu mồ côi và gia đình có người khuyết tật. Những suất quà là sự động viên, chia sẻ của Hội Doanh nhân nữ tỉnh và các doanh nghiệp đối với những mảnh đời có hoàn cảnh éo le, bất hạnh.

Như Hoàng