Thứ 6, 17/05/2024, 14:19[GMT+7]

Ra mắt phiên bản điện tử của 4 bộ sách giáo khoa lớp 1

Thứ 5, 27/02/2020 | 14:57:48
1,622 lượt xem
Để giúp các nhà trường, cán bộ quản lý, giáo viên, phụ huynh học sinh triển khai kịp thời việc lựa chọn sách giáo khoa lớp 1 trong giai đoạn nghỉ học vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam đã đưa phiên bản điện tử của 4 bộ sách giáo khoa lớp 1 theo chương trình giáo dục phổ thông, do đơn vị tổ chức biên soạn, lên mạng internet.

Ảnh minh họa.

Đây là 4 bộ sách mang tên "Kết nối tri thức với cuộc sống", "Chân trời sáng tạo", "Cùng học để phát triển năng lực", "Vì sự bình đẳng và dân chủ trong giáo dục". 

Cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh có thể truy cập sách điện tử do Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam biên soạn, đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt, bằng cách truy cập vào địa chỉ: http://nxbgd.vn/sachdientu, hoặc truy cập vào website: http://nxbgd.vn. 

Ngoài ra, để giáo viên có điều kiện tìm hiểu, tiếp cận sâu hơn với các bộ sách giáo khoa, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam cũng đã đăng tải các tài liệu giới thiệu sách giáo khoa, sách giáo viên; các video tiết dạy minh họa của các môn học trên trang web của nhà xuất bản.

Bên cạnh phiên bản điện tử, đến thời điểm này, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam đã triển khai cung ứng 50.000 bộ sách giáo khoa tới các cơ sở giáo dục tại 63 tỉnh, thành phố nhằm hỗ trợ các đơn vị lựa chọn sách giáo khoa lớp 1 để triển khai từ năm học 2020-2021.

Theo hanoimoi.com.vn