Chủ nhật, 19/05/2024, 17:16[GMT+7]

Công ty Điện lực Thái Bình phòng, chống dịch Covid-19

Thứ 4, 11/03/2020 | 14:27:09
1,911 lượt xem
Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19) gây ra, thời gian qua, Công ty Điện lực Thái Bình đã chủ động mua thuốc khử trùng Cloramin B để phun tại các trụ sở làm việc, các tổ đội và trạm trung gian.

Công ty Điện lực Thái Bình phát khẩu trang cho các đơn vị trực thuộc.

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Thái Bình đã mua hơn 3.000 khẩu trang y tế, khẩu trang vải và nước rửa tay sát khuẩn để phát cho cán bộ, công nhân viên Công ty, các đơn vị trực thuộc và khách hàng khi đến giao dịch. Cử cán bộ làm nhiệm vụ giao dịch với khách hàng phối hợp chặt chẽ với bảo vệ thường xuyên túc trực tại tầng 1 của Công ty để hướng dẫn khách hàng dùng nước sát khuẩn rửa tay đúng cách và phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng khi đến giao dịch. Thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường tại nơi làm việc để phòng, chống dịch bệnh lây lan qua đường hô hấp.

Thời gian tới, Công ty Điện lực Thái Bình tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức, ý thức cho cán bộ, công nhân viên về tình hình lây nhiễm của dịch Covid-19, các biện pháp phòng tránh, bảo vệ sức khỏe. Phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh để có phương án phòng, chống dịch Covid-19. Các đồng chí trưởng đơn vị thường xuyên nắm bắt tình hình sức khỏe của cán bộ, công nhân viên đơn vị mình phụ trách để báo cáo về Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Công ty.

Phạm Hưng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày