Thứ 3, 21/05/2024, 03:18[GMT+7]

Kiểm tra công tác phòng chống covid – 19 tại Hưng Hà

Thứ 3, 17/03/2020 | 18:15:25
722 lượt xem
Chiều ngày 17/3, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch covid - 19 tại huyện Hưng Hà.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch covid -19 tại xã Tân Tiến, Hưng Hà.

Sau khi kiểm tra tình hình thực tế, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự vào cuộc tích cực của xã Tân Tiến nói riêng và các địa phương ở huyện Hưng Hà nói chung. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu huyện Hưng Hà chỉ đạo xã Tân Tiến và các địa phương phải xây dựng phương án cách ly cụ thể; thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống nguồn lây ngay từ cơ sở; sát sao trong việc khai báo y tế. Khi phát hiện những người có dấu hiệu ho, sốt phải cho kiểm tra y tế ngay và có biện pháp cách ly nếu có trường hợp mắc bệnh dịch. Đối với những người đi từ khu vực có dịch về cần phải nắm bắt, theo dõi sát sao. Tăng cường công tác tuyên truyền phòng, chống dịch tại các doanh nghiệp và trên địa bàn để người dân thay đổi hành vi, nâng cao ý thức tự giác phòng, chống dịch. Đặc biệt là thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang đối với các trường hợp bắt buộc và đóng cửa các di tích, cơ sở tập trung đông người trên địa bàn theo quyết định của tỉnh.

Mai Thư


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày