Thứ 7, 18/05/2024, 21:50[GMT+7]

Tin tưởng, kỳ vọng vào thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Đông Hưng nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thứ 6, 05/06/2020 | 09:07:35
801 lượt xem
Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Đông Hưng nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra từ ngày 8 - 10/6. Trước thềm Đại hội, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện tin tưởng, kỳ vọng Đại hội sẽ phát huy trí tuệ tập thể, đề ra các giải pháp sát thực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đông Hưng đổi mới, phát triển.

Ông Lương Quý Phước, đảng viên 60 năm tuổi đảng, nguyên Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Đông Hưng

Tôi rất phấn khởi thấy Đông Hưng ngày càng có nhiều đổi mới và phát triển. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực. Cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại. Diện mạo nông thôn mới thay đổi rõ rệt. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được cải thiện. Công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến tích cực. Nhân dân phấn khởi, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Để thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện phát triển, tôi mong Đại hội sẽ thảo luận, đề ra các giải pháp sát thực, hiệu quả cho nhiệm kỳ tới để xây dựng Đông Hưng sớm có nền nông nghiệp, công nghiệp hiện đại gắn với bảo vệ môi trường; xây dựng đồng bộ kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội, phát triển thương mại, dịch vụ dọc theo tuyến phía Tây quốc lộ 10 và quốc lộ 39.

Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bám, xã Đông Hoàng

Tôi rất tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của chính quyền các cấp, phấn khởi trước những thành quả phát triển kinh tế - xã hội nhiệm kỳ qua Đông Hưng đã đạt được. Tôi mong các đại biểu dự Đại hội sẽ sáng suốt lựa chọn được những cán bộ có đủ đức, đủ tài giữ các chức vụ lãnh đạo chủ chốt. Những người được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa mới tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất về tư tưởng và hành động, đổi mới phương pháp, phong cách, lề lối làm việc, trọng dân, vì dân, bám sát thực tiễn, nói đi đôi với làm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVI.

Ông Nguyễn Thanh Sâm, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện Đông Hưng

Những năm qua, cán bộ, hội viên cựu chiến binh trong huyện luôn gương mẫu đi đầu trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XV, nhất là xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế, bảo đảm an ninh trật tự. Tôi kỳ vọng Nghị quyết Đại hội bám sát thực tiễn, đáp ứng nguyện vọng của nhân dân để sớm đi vào cuộc sống. Tôi cũng mong muốn Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa mới tiếp tục quan tâm đến hoạt động của hội cựu chiến binh các cấp, định hướng nghề nghiệp và giải quyết việc làm cho bộ đội xuất ngũ.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Đảng ủy xã An Châu

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, vì vậy tôi mong Đại hội sẽ đề ra nhiệm vụ, giải pháp sát thực tiễn, phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương, thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện phát triển nhanh, bền vững. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng kỳ vọng Đại hội sẽ đề ra nhiều giải pháp đổi mới trong lãnh đạo, chỉ đạo nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu, chất lượng, hiệu quả hoạt động của các tổ chức cơ sở đảng, nhất là chất lượng sinh hoạt chi bộ, ban hành nghị quyết và nâng cao chất lượng đảng viên để xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Anh Vũ Hữu Quang, Bí thư Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Đông Hưng

Trong nhiệm kỳ qua, công tác chăm lo, giáo dục thế hệ trẻ luôn được cấp ủy, chính quyền các cấp trong huyện đặc biệt quan tâm. Nhiệm kỳ tới, tôi mong cấp ủy, chính quyền các cấp sẽ tiếp tục quan tâm, định hướng, tạo điều kiện để thế hệ trẻ phát huy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp, phấn đấu học tập nâng cao trình độ lý luận, chuyên môn, nghiệp vụ để được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Bên cạnh đó, quan tâm đến việc cho vay vốn, đào tạo nghề, tạo việc làm cho thanh niên, nhất là thanh niên nông thôn; đầu tư xây dựng các sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi. Đó sẽ là động lực để thanh niên, đảng viên góp sức trẻ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025, xây dựng quê hương Đông Hưng ngày càng đổi mới, phát triển.

Cô giáo Phạm Quỳnh Hương, Hiệu trưởng Trường THCS Hợp Hưng

5 năm qua tuy chưa phải chặng đường dài nhưng ngành Giáo dục huyện Đông Hưng đã thực sự khởi sắc. Điều dễ nhận thấy nhất là mạng lưới trường lớp, cơ sở vật chất được quy hoạch, đầu tư xây dựng khang trang, phong trào giáo dục của huyện liên tục xếp thứ nhất, nhì khối các huyện, thành phố trong tỉnh. Tôi mong muốn nhiệm kỳ tới Ban Chấp hành Đảng bộ huyện sẽ tiếp tục chỉ đạo, quan tâm sát sao hơn tới hoạt động của ngành Giáo dục, tạo điều kiện cho việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đưa giáo dục huyện nhà duy trì, giữ vững vị trí trong phong trào giáo dục của tỉnh.

Ông Lê Sỹ Huyền, thôn Thượng, xã Đông Phương

Nhờ có chủ trương xây dựng nông thôn mới mà cuộc sống của người dân ngày càng được cải thiện về vật chất và tinh thần, tỷ lệ hộ nghèo giảm, hộ khá, giàu tăng. Cơ sở hạ tầng nông thôn, nhất là đường giao thông, thủy lợi, nước sinh hoạt, trường học, trạm y tế, nhà văn hóa... được quan tâm đầu tư, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển và nhu cầu của nhân dân, làm thay đổi rõ rệt diện mạo nông thôn. Tôi tin tưởng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVI sẽ thành công tốt đẹp. Tôi kỳ vọng Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa mới tiếp tục lãnh đạo xây dựng Đảng bộ vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng và tổ chức; quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt công tác dân vận, tăng cường mối liên hệ giữa Đảng, chính quyền với nhân dân. Hàng năm, cán bộ huyện, xã cần tăng cường đối thoại trực tiếp với nhân dân để trao đổi những vấn đề nhân dân và dư luận quan tâm, nhất là những vấn đề liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng, việc điều hành của chính quyền từ huyện đến cơ sở.

Thu Hiền 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày