Thứ 7, 04/05/2024, 11:20[GMT+7]

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận, giải quyết 11.670 hồ sơ trực tuyến

Thứ 4, 16/09/2020 | 15:01:20
1,745 lượt xem
8 tháng đầu năm 2020, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã tiếp nhận và giải quyết 11.670 hồ sơ trực tuyến mức độ 3,4. 100% hồ sơ được giải quyết đúng và trước hạn, trong đó số hồ sơ giải quyết trước hạn rất cao từ 81% - 85%.

Giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

Với nhiều ưu điểm vượt trội: Thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện; tiết kiệm chi phí, đơn giản thủ tục giấy tờ; theo dõi được tình trạng hồ sơ trên website trực tuyến, qua tin nhắn điện thoại hoặc địa chỉ email; bảm bảo công khai, minh bạch nên số hồ sơ tiếp nhận và giải quyết trực tuyến tại trung tâm ngày càng tăng. Nếu 6 tháng đầu năm 2020, Trung tâm mới chỉ tiếp nhận 7.294 hồ sơ trực tuyến, chiếm gần 25% tổng số hồ sơ tiếp nhận thì tháng 7 và tháng 8 số hồ sơ tiếp nhận trực tuyến là 4.376, chiếm trên 34% tổng hồ sơ tiếp nhận tại trung tâm.

Thời gian tới, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh sẽ tiếp tục khuyến khích người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 và nhận kết quả tại nhà qua dịch vụ chuyển phát của bưu điện.

Thu Hiền