Thứ 7, 18/05/2024, 18:36[GMT+7]

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà thiếu niên nhi đồng

Thứ 5, 01/10/2020 | 14:48:33
4,519 lượt xem
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, sáng ngày 1/10, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng tổ 4, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các cháu thiếu nhi phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình. Ảnh: Thành Tâm

Audio: 0110_dc_bi_thu_tham_tang_qua__mixdown.mp3

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Ngọc Tuệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, lãnh đạo thành phố.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi tình hình học tập, sức khỏe và trao quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, biết nghe lời ông bà, bố mẹ, giúp đỡ bạn bè; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các cháu phát triển toàn diện, trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Nhân dịp Tết Trung thu, 20 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn trao tặng những phần quà từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà các cháu thiếu nhi phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình. Ảnh: Thành Tâm 

Nguyễn Cường

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày