Thứ 6, 10/05/2024, 01:53[GMT+7]

Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy

Thứ 3, 27/10/2020 | 18:22:13
8,378 lượt xem
Chiều ngày 27/10, Bệnh viện Đa khoa thành phố Thái Bình phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC và CNCH cho cán bộ, nhân viên và người lao động của Bệnh viện.

Cán bộ, nhân viên và người lao động Bệnh viện Đa khoa thành phố Thái Bình tham gia thực hành phòng cháy, chữa cháy.

Các học viên tham gia tập huấn được truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC; giới thiệu về hệ thống PCCC; cách bảo quản, sử dụng các phương tiện chữa cháy thông dụng; hướng dẫn một số kỹ năng PCCC cơ bản và kỹ năng thoát hiểm để có thể xử lý kịp thời khi có hỏa hoạn xảy ra tránh gây ra những tổn thất về người và bảo đảm an toàn PCCC, phục vụ tốt công tác chăm sóc, điều trị bệnh nhân.

Ngoài ra, các học viên được hướng dẫn sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ đã được trang bị tại Bệnh viện, trong đó tập trung huấn luyện sử dụng thành thạo bình chữa cháy để dập lửa.

Thông qua tập huấn, giúp cán bộ, nhân viên, người lao động tại Bệnh viện Đa khoa thành phố nâng cao kiến thức, kỹ năng để xử lý hỏa hoạn, ý thức, trách nhiệm đối với công tác PCCC tại cơ sở.

Tất Đạt