Thứ 2, 20/05/2024, 21:17[GMT+7]

Bệnh viện Đa khoa tỉnh gỡ bỏ phong tỏa tạm thời

Thứ 2, 10/05/2021 | 14:30:19
4,530 lượt xem
Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết từ 0 giờ 00 phút ngày 10/5/2021, Bệnh viện đã gỡ bỏ phong tỏa tạm thời, tiếp tục thiết lập trạng thái cách ly y tế một số khoa, trung tâm có nguy cơ nhiễm Covid-19 cao như: Khoa Thần kinh, Khoa Lão khoa, Khoa Chấn thương chỉnh hình - Bỏng, Trung tâm Ung bướu do có cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có tiếp xúc với các trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều về.

Nhân viên y tế phun khử khuẩn hành lý của người dân trước khi xuất viện.

Quyết định này được thực hiện sau khi kết quả xét nghiệm của hơn 4.000 cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đều cho kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Sáng ngày 10/5, các bệnh nhân được chỉ định xuất viện vào ngày phong tỏa (ngày 6/5) và những bệnh nhân đã ổn định sức khỏe, được chỉ định xuất viện và đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 được ra viện, tiếp tục thực hiện cách ly y tế tại nhà. Cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân các khoa: Thần kinh, Lão khoa, Chấn thương chỉnh hình - Bỏng, Trung tâm Ung bướu tiếp tục cách ly y tế tại Bệnh viện.

Để phòng, chống dịch Covid-19, Bệnh viện Đa khoa tỉnh chỉ tiếp nhận bệnh nhân nặng, bệnh nhân cấp cứu và bệnh nhân tái khám định kỳ; yêu cầu hạn chế người ra, vào Bệnh viện; mỗi bệnh nhân chỉ có một người nhà chăm sóc cố định, đồng thời thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế khi đến khám, điều trị.

Hoàng Lanh


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày