Thứ 6, 28/06/2024, 02:02[GMT+7]

Trao tặng vật tư y tế cho xã An Vinh, An Ấp

Thứ 5, 02/12/2021 | 20:23:08
863 lượt xem
Chiều ngày 2/12, Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Quỳnh Phụ và Công ty TNHH Đầu tư xây dựng thương mại Hùng Dũng, Công ty Vật tư nông nghiệp Huy Lan, Công ty Bất động sản K&T đã trao tặng 5.000 khẩu trang y tế, 50 chai dung dịch sát khuẩn cho ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã An Vinh và xã An Ấp (Quỳnh Phụ).

Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Quỳnh Phụ và các doanh nghiệp trao tặng vật tư y tế tại xã An Ấp.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện trách nhiệm của tổ chức đoàn, tiếp thêm nguồn lực phòng, chống dịch cho các địa phương.

Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Quỳnh Phụ và các doanh nghiệp trao tặng vật tư y tế cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã An Vinh.

Thời gian qua, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các cấp bộ đoàn trong huyện Quỳnh Phụ đã tích cực vận động, tiếp nhận vật tư y tế, các nhu yếu phẩm để hỗ trợ các địa phương.

Bên cạnh đó, tuổi trẻ Quỳnh Phụ đã đẩy mạnh tuyên truyền lưu động thực hiện nghiêm các biện phòng, chống dịch; hỗ trợ các khu cách ly, phong tỏa; tham gia các tổ Covid-19 cộng đồng, trực chốt kiểm soát dịch; hỗ trợ các điểm tiêm vắc-xin phòng Covid-19; vệ sinh môi trường; bảo đảm công tác phòng, chống dịch trong công tác tuyển quân góp phần cùng các địa phương đẩy lùi dịch bệnh.

Xuân Phương