Thứ 2, 20/05/2024, 09:19[GMT+7]

Hưng Hà: Trao tặng trên 800 lá cờ Tổ quốc cho các cơ sở tôn giáo và nhân dân thôn Nhân Phú, xã Hùng Dũng

Thứ 7, 18/12/2021 | 20:24:37
3,503 lượt xem
Chiều ngày 18/12, Ban Chỉ đạo công tác tín ngưỡng, tôn giáo và công tác nhân quyền huyện Hưng Hà đã tổ chức trao tặng trên 800 lá cờ Tổ quốc cho các cơ ở tôn giáo và nhân dân thôn Nhân Phú, xã Hùng Dũng.

Trao cờ Tổ quốc cho đại diện các hộ dân thôn Nhân Phú, xã Hùng Dũng (Hưng Hà).

Tại buổi lễ, 4 nhà chùa, 1 giáo xứ và 700 hộ dân thôn Nhân Phú, xã Hùng Dũng đã được Ban Chỉ đạo công tác tín ngưỡng, tôn giáo và công tác nhân quyền huyện cùng địa phương trao tặng 800 lá cờ nhỏ, 6 lá cờ khổ lớn. Ngay sau khi được trao tặng, các cơ sở tôn giáo và các hộ dân trong thôn đã tiến hành treo cờ Tổ quốc để hưởng ứng.

 Trao cờ Tổ quốc cho các cơ sở tôn giáo thôn Nhân Phú, xã Hùng Dũng (Hưng Hà). 

Trước đó, Ban Chỉ đạo công tác tín ngưỡng, tôn giáo và công tác nhân quyền huyện đã huy động các ban ngành, đoàn thể huyện, các doanh nghiệp tổ chức trao tặng 600 lá cờ nhỏ, 18 lá cờ khổ lớn cho giáo xứ Hà Xá I, xã Tân Lễ và giáo xứ Duyên Lãng, họ giáo Trại Đồng, họ giáo Dương Khê (xã Minh Hòa).

 Nhân dân thôn Nhân Phú, xã Hùng Dũng (Hưng Hà) hưởng ứng treo cờ Tổ quốc. 

Việc trao tặng cờ Tổ quốc cho các giáo xứ và nhân dân trong huyện đã khơi dậy tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc và tạo thành nét đẹp văn hóa treo cờ Tổ quốc trong mỗi dịp lễ, tết của cán bộ, nhân dân trong huyện, tạo khí thế xây dựng quê hương Hưng Hà ngày càng giàu đẹp.

Thanh Thủy