Thứ 5, 25/04/2024, 18:45[GMT+7]

Hyundai 3S Thái Bình: Địa chỉ tin cậy để mua và sử dụng dịch vụ chăm sóc xe ô tô

Thứ 3, 28/12/2021 | 17:22:28
2,422 lượt xem
Đại lý Hyundai 3S Thái Bình thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Ô tô Hưng Thịnh Phát là đại lý ủy quyền thứ 21 của tập đoàn Hyundai Thành Công. Đây là đại lý có Showroom đẹp nhất khu vực miền Bắc, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng xe của khách hàng tại Thái Bình và các tỉnh lân cận với công suất phục vụ lên tới 100 lượt xe/ngày.

Đại lý Hyundai Thái Bình tại số 204 đường Lý Thường Kiệt, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình.

Đại lý chuẩn 3S toàn cầu

Hyundai 3S Thái Bình được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn GDSI mới nhất của Hyundai toàn cầu, với tổng vốn đầu tư trên 50 tỷ đồng. Đại lý đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của đại lý 3S, có showroom bán hàng sang trọng, hiện đang trưng bày và bán các dòng xe Hyundai như: Elantra, Grand i10, Grand i20, Accent, Tucson...

Đến với Hyundai 3S Thái Bình, khách hàng không chỉ được sở hữu những chiếc xe hoàn hảo với mức giá ưu đãi nhất mà còn nhận được các dịch vụ chuyên nghiệp trước, trong và sau khi mua hàng.

Các nhân viên bán hàng sẽ phục vụ, nhiệt tình chu đáo, chuyên nghiệp từ tư vấn lựa chọn xe,  hướng dẫn làm các thủ tục mua bán xe trả góp với mức vay cao  từ 70% - 80% giá trị xe, thời gian vay dài từ 3 - 5 năm cùng mức lãi suất siêu ưu đãi theo từng ngân hàng.

Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ tối đa các dịch vụ sau bán hàng với các chương trình ưu đãi bảo dưỡng, chương trình hướng dẫn sử dụng xe hiệu quả, an toàn và nhiều chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn khác.

Dịch vụ bảo hành sửa chữa chuyên nghiệp

Hyundai 3S Thái Bình  có những chuyên gia và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Xưởng dịch vụ của Hyundai 3S Thái Bình được lắp đặt nhiều trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay như: máy chuẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị, dụng cụ chuyên dụng khác. Do vậy Hyundai 3S Thái Bình không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn cung cấp dịch bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, phụ tùng thay thế chính hãng.

Dịch vụ bảo hành sửa chữa chuyên nghiệp tại Hyundai 3S Thái Bình.

Với quan điểm phát triển bền vững, Hyundai 3S Thái Bình cam kết đưa đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái nhất khi sử dụng các sản phẩm của Hyundai.

Đến với Hyundai 3S Thái Bình để trải nghiệm những điều khác biệt nhất về phong cách phục vụ, hệ thống cơ sở vật chất, đặc biệt là các dòng xe du lịch được ưa chuộng nhất hiện nay và để trở thành người tiêu dùng thông thái nhất.

Khắc Duẩn