Thứ 6, 17/05/2024, 18:55[GMT+7]

Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình ra mắt xe Corolla Altis

Thứ 7, 19/03/2022 | 18:50:42
1,456 lượt xem
Sáng ngày 19/3, Đai lý Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng Thái Bình và khu vực các tỉnh, thành phố lân cận mẫu xe Toyota Corolla Altis 2022. Đây là phiên bản được Toyota thiết kế với tiêu chí “Đậm chất chơi, ngời chuẩn mực”.

Toyota Corolla Altis 2022 chính thức có mặt tại Đại lý Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình phục vụ khách hàng trong tỉnh và các tỉnh, thành phố lân cận.

Tại buổi ra mắt, lãnh đạo Đại lý Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình đã chia sẻ những điểm nổi bật của chiếc xe và hy vọng đây sẽ là một trong những sản phẩm mang lại sự tiện nghi sang trọng, an toàn cho người tiêu dùng khi muốn sở hữu chiếc xe ô tô của Toyota.

Ông Vũ Mạnh Hoàn, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hưng Thịnh Phát và lãnh đạo Đại lý Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình dự sự kiện ra mắt Toyota Corolla Altis 2022.

Theo đánh giá, Corolla Altis 2022 có một số chi tiết ngoại thất được thay đổi trông bắt mắt hơn, khỏe khoắn, năng động hơn nhưng vẫn giữ nguyên sự lịch lãm của chiếc xe sedan hạng C danh tiếng. Sự đổi mới trên Corolla Altis 2022 đã xuất hiện ngay ở phần đầu xe với cụm lưới tản nhiệt được mở rộng và thiết kế sang trọng hơn đi cùng các chi tiết mạ crom nổi bật trông khá giống với diện mạo Camry mới.

Gương chiếu hậu trên bản 1.8HEV có khả năng gập tự động, chỉnh điện, tự động điều chỉnh khi lùi. Trong khi bản 1.8V là gương chỉnh điện, gập tự động, còn bản 1.8G chỉ có chỉnh điện.

Về phần đuôi xe: Cụm đèn và cản sau xe được tinh chỉnh mới theo dạng thiết kế nổi khối, mang đến sự bề thế cho Corolla Altis 2022. Trong đó, cụm đèn hậu hình chữ L trang bị bóng LED kết hợp với đường chỉ mạ crom nối liền hai bóng.

 Phần nội thất Toyota Corolla Altis 2022 có những điểm đáng chú ý: kích thước tổng thể lớn cùng chiều dài cơ sở 2.700 mm đã tạo nên một không gian nội thất khá rộng rãi, thoáng đãng cho người sử dụng.

 Về hệ thống ghế ngồi: trên cả 3 phiên bản đều được bọc da. Riêng ghế lái có khả năng chỉnh điện 10 hướng với thiết kế ôm trọn người lái giúp mang đến trải nghiệm thoải mái trong suốt hành trình di chuyển. Hàng ghế sau trang bị đầy đủ tựa đầu ở 2 vị trí đi cùng khoảng để chân rộng rãi và dây đai an toàn. Ngoài ra, vị trí này còn xuất hiện bệ tỳ tay kết hợp khay đựng ly.

Toyota Corolla Altis 2022 sở hữu loạt trang bị tiện nghi tiêu chuẩn như màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, âm thanh 6 loa, khởi động nút bấm. Riêng bản 1.8HEV còn trang bị thêm loạt công nghệ cao cấp như màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD, kết nối không dây với điện thoại thông minh, màn hình cảm ứng 9 inch, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió trước và sau,…

Về hệ thống an toàn: Corolla Altis 2022 được Toyota trang bị hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense thế hệ thứ 2 bao gồm các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái tiên tiến như cảnh báo tiền va chạm (PCS), điều khiển hành trình chủ động (DRCC), hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo lệch làn đường (LTA & LDA), đèn chiếu xa tự động (AHB), phanh tay điện tử, 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe, 7 túi khí.

Về phần động cơ: Corolla Altis 2022 có 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng 1.8L cho công suất 138 mã lực và mô men xoắn 172 Nm; động cơ xăng 1.8L kết hợp động cơ điện cho tổng công suất và m men xoắn lần lượt là 150 mã lực và 195 Nm.

Riêng Corolla Altis 1.8HEV là phiên bản mang đến trải nghiệm lái ấn tượng nhất cho người dùng với sự êm ái, tiết kiệm nhiên liệu như trên Corolla Cross và Camry đã ra mắt trước đó. Cụ thể, Corolla Altis 1.8HEV chỉ tiêu thụ 4,3L/100km ở cung đường nội đô, 4,6L/100km ở đường cao tốc và cung đường hỗn hợp chỉ 4,5L/100km.

Đông đảo khách hành tò mò, thích thú khi chiếc Toyota Corolla Altis 2022 chính thức ra mắt tại Thái Bình.

Khách hàng dự sự kiện may mắn trúng thưởng được Đại lý Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình trao giải nhất trị giá 5 triệu đồng.

Để tri ân khách hàng, nhân dịp lễ ra mắt Corolla Altis 2022, Đại lý Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình tổ chức minigame, quay số trao thưởng và lái xe trải nghiệm chiếc Corolla Altis 2022 và các dòng xe khác của Toyota đang được giới thiệu, bán tại Showroom, địa chỉ vòng xuyến ngã tư Đông Hoà, thành phố Thái Bình.


Khắc Duẩn