Thứ 4, 24/07/2024, 06:24[GMT+7]

4 Tips chọn một Luật sư tranh tụng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bạn

Thứ 2, 25/04/2022 | 09:05:10
866 lượt xem
Le & Tran Trial Lawyer với các Luật sư hàng đầu Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên tuyệt vời, định hướng xử lý cùng các giải pháp đúng đắn giúp bạn luôn thắng thế trong mọi cuộc tranh tụng không mong muốn.

Nếu bạn chưa biết chọn Luật sư tranh tụng (litigation attorney) giỏi như thế nào, hãy tham khảo 4 tips hữu ích sau:

1. Trình độ chuyên môn

Dành đủ thời gian để xem xét trình độ của từng luật sư. Nếu vụ án được đưa ra xét xử, hãy đảm bảo rằng luật sư có kinh nghiệm xét xử tốt. Một số lượng lớn các vụ tranh tụng trong kinh doanh có xu hướng giải quyết trước khi nó được đưa ra xét xử, vì vậy các luật sư mới hoạt động trong ngành sẽ không có nhiều kinh nghiệm xử lý vụ án tốt.

2. Tìm một công ty chuyên về lĩnh vực tập trung của công ty bạn

Các công ty luật có thể đa dạng hoặc tập trung vào chuyên ngành. Hãy chắc chắn rằng luật sư tranh tụng bạn sẽ chọn có nhiều kinh nghiệm pháp lý trong lĩnh vực của bạn. Các luật sư tranh tụng tốt nhất dựa vào nhiều năm kinh nghiệm sẽ có cái nhìn tổng quan về vụ việc và đề xuất những hướng đi tốt nhất cũng như đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp bạn trong suốt quá trình kiện tụng.

3. Chọn luật sư trong khu vực địa phương

Luật sư tranh tụng phải nắm vững luật pháp cũng như các quy tắc tố tụng dân sự. Hiểu các quy tắc của tòa án là rất quan trọng để thông báo thủ tục, phản hồi và khung thời gian thích hợp của một vụ án.

Ví dụ, nếu vụ kiện của bạn đang chờ xử lý ở TPHCM, hãy ưu tiên tìm kiếm những Luật sư giỏi tại TPHCM để 2 bên dễ dàng gặp mặt, trao đổi vấn đề tốt hơn. Nếu bạn chọn Công ty Luật ở xa sẽ bất tiện trong việc giao tiếp và mỗi lần gặp gỡ cũng tốn kém nhiều chi phí, thời gian di chuyển hơn. 

4. Chọn luật sư làm việc chủ động, nhanh nhẹn

Tìm một Luật sư cạnh tranh làm việc có tâm, chủ động trong mọi tình huống và đưa ra các giải pháp xử lý sáng tạo nhất để đảm bảo doanh nghiệp bạn không rơi vào thế bị động trong cuộc kiện tụng.  Lý tưởng nhất, Luật sư Tranh tụng sẽ giải thích luật pháp cho công ty của bạn và giúp giảm thiểu sự phức tạp và lo lắng của các thành viên trong doanh nghiệp nhằm đảm bảo quy trình hoạt động của công ty luôn ổn định nhất.

Bạn không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm Luật sư Tranh tụng giỏi tại Việt Nam - liên hệ ngay Le & Tran Trial Lawyer để trò chuyện trực tiếp với các Luật sư hàng đầu Việt Nam - những người sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên tuyệt vời, định hướng xử lý cùng các giải pháp đúng đắn giúp bạn luôn thắng thế trong mọi cuộc tranh tụng không mong muốn.