Thứ 4, 24/07/2024, 16:28[GMT+7]

UEFA Nations League: ĐT Bỉ lội ngược dòng đè bẹp ĐT Ba Lan, ĐT Hà Lan thắng nhọc

Thứ 5, 09/06/2022 | 07:58:07
767 lượt xem
Trận đấu giữa Bỉ vs Ba Lan trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Nations League đã chứng kiến nửa sau bùng nổ của đội chủ nhà.

Sau trận ra quân tại UEFA Nations League 2022/23 đầy thất vọng với trận thua tan nát 1-4 ngay trên sân nhà trước Hà Lan, các cầu thủ Bỉ bước vào lượt trận thứ hai gặp Ba Lan với quyết tâm cao độ trong việc tìm kiếm chiến thắng.

UEFA Nations League | ĐT Bỉ lội ngược dòng đè bẹp ĐT Ba Lan, ĐT Hà Lan thắng nhọc - Ảnh 1.

Tuy nhiên, đội khách đã bất ngờ tăng tốc ở giữa hiệp 1 và có được bàn mở tỷ số. Phút 29, từ một pha bóng tấn công hiếm hoi, các cầu thủ Ba Lan đập nhả cực hay tạo điều kiện cho Robert Lewandowski phá bẫy việt vị rồi ghi bàn mở tỉ số cho đội khách. Nhưng đó là tất cả những gì Ba Lan có được, bởi một giờ thi đấu còn lại chứng kiến sự bùng nổ của đội chủ nhà Bỉ.

UEFA Nations League | ĐT Bỉ lội ngược dòng đè bẹp ĐT Ba Lan, ĐT Hà Lan thắng nhọc - Ảnh 2.

Lần lượt Trossard (cú đúp), Witsel, de Bruyne, Dendoncker và Openda đã lập công trong khoảng thời gian con lại để mang về chiến thắng 6-1 cho ĐT Bỉ.

UEFA Nations League | ĐT Bỉ lội ngược dòng đè bẹp ĐT Ba Lan, ĐT Hà Lan thắng nhọc - Ảnh 3.

Ở cuộc so tài còn lại của bảng A4, đội tuyển Hà Lan đã phải rất vất vả mới có được thắng lợi 2-1 trước đội tuyển xứ Wales. Đội chủ nhà tưởng như đã có được một trận hòa nhờ bàn thắng của Norrington Davies ở phút 90+2, nhưng chỉ 2 phút sau đó, Weghorst đã có pha lập công quyết định để mang về 3 điểm cho đội tuyển Hà Lan.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày