Thứ 7, 20/04/2024, 03:02[GMT+7]

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tham dự Hội nghị Cấp cao Pháp ngữ 18

Thứ 7, 19/11/2022 | 08:10:22
851 lượt xem
Với chủ đề “Kết nối trong đa dạng: Kỹ thuật số, yếu tố phát triển và đoàn kết trong không gian Pháp ngữ” tại Hội nghị Cấp cao Pháp ngữ lần thứ 18, Việt Nam cùng các nước thành viên sẽ tập trung thảo luận về tình hình kinh tế, chính trị trên thế giới cũng như trong không gian Pháp ngữ.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân.

Nhận lời mời của Tổng thống nước Cộng hoà Tunisie (Tuy-ni-di) Kais Saied (Ca-ít Xai-ét), Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân sẽ dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tham dự Hội nghị Cấp cao Pháp ngữ lần thứ 18 (HNCC 18) được tổ chức tại Djerba (Giéc-ba), Tunisie từ ngày 19-20/11/2022.

Thời gian qua, Việt Nam tham gia đầy đủ, tích cực, thực chất trên hầu hết các vấn đề ưu tiên của cộng đồng Pháp ngữ, là thành viên chủ chốt của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, có tiếng nói quan trọng đối với việc hoạch định và triển khai chiến lược hợp tác của Cộng đồng Pháp ngữ. Với chủ đề “Kết nối trong đa dạng: Kỹ thuật số, yếu tố phát triển và đoàn kết trong không gian Pháp ngữ” tại Hội nghị Cấp cao Pháp ngữ lần thứ 18, Việt Nam cùng các nước thành viên sẽ tập trung thảo luận về tình hình kinh tế, chính trị trên thế giới cũng như trong không gian Pháp ngữ.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân sẽ tham dự Lễ khai mạc và có các bài phát biểu tại các phiên họp, thảo luận của Hội nghị Cấp cao Pháp ngữ lần thứ 18; tiếp xúc song phương với Lãnh đạo, trưởng đoàn các nước tham dự Hội nghị.

Theo: dangcongsan.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày