Thứ 3, 23/07/2024, 03:22[GMT+7]

Kiến Xương: Tập huấn công tác thông báo địa chỉ số

Thứ 5, 08/06/2023 | 16:26:28
1,580 lượt xem
Sáng ngày 8/6, tại UBND xã Bình Định, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Kiến Xương phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn thông báo địa chỉ số cho đội ngũ cán bộ của 4 xã đăng ký về đích nông thôn mới (NTM) nâng cao, NTM kiểu mẫu năm 2023 gồm Bình Định, Hồng Tiến, Vũ An, Vũ Lễ.

Cán bộ Bưu điện tỉnh hướng dẫn quy trình thông báo địa chỉ số.

Các đại biểu được cán bộ của Bưu điện tỉnh trực tiếp hướng dẫn quy trình thông báo địa chỉ số; hướng dẫn cách tải và sử dụng ứng dụng địa chỉ số trên điện thoại thông minh, giới thiệu các chức năng cho lực lượng thông báo địa chỉ số và thực hiện việc thông báo địa chỉ số. Các đại biểu còn được chia thành các tổ để đi thực tế triển khai thông báo địa chỉ số tại các thôn trên địa bàn xã Bình Định.

Sau khi triển khai tập huấn thông báo địa chỉ số cho đội ngũ cán bộ của các xã đăng ký về đích NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu năm 2023, huyện Kiến Xương sẽ lần lượt triển khai tập huấn tới tất cả các xã trong huyện vì đây là một trong những nội dung bắt buộc phải đạt thuộc tiêu chí Thông tin và Truyền thông trong Bộ tiêu chí NTM nâng cao và NTM kiểu mẫu.

Thanh Huyền

(Đài TT-TH Kiến Xương)