Thứ 7, 10/08/2024, 16:14[GMT+7]

VTV Bình Điền Long An vô địch giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2015

Thứ 2, 27/04/2015 | 18:29:28
1,573 lượt xem
Tối 26/4, tại nhà thi đấu Việt Trì (Phú Thọ) đã diễn ra trận chung kết giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2015. Với chiến thắng kịch tính 3-2 trước Thông tin Liên Việt Postbank, VTV Bình Điền Long An đã đăng quang ngôi vô địch đầy thuyết phục.

VTV Bình Điền Long An đã có một chiến thắng đầy kịch tính trước đối thủ.

 

Trận chung kết giữa VTV Bình Điền Long An và Thông tin Liên Việt Postbank đã diễn ra căng thẳng và kịch tính. Ở set thi đấu thứ nhất, VTV Bình Điền Long An là đội có khởi đầu tốt hơn khi Ngọc Hoa và các đồng đội liên tiếp ghi được những điểm số để nới rộng khoảng cách với các học trò HLV Phạm Văn Long để rồi giành thắng lợi với tỷ số 25-19.

 

Nếu như set thi đấu thứ nhất diễn ra với sự chênh lệch rất lớn thì cả hai đội đã có cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính trong set thi đấu thứ hai. Trong set này, Đỗ Thị Minh, Phạm Thị Yến cùng các đồng đội bên phía Thông tin Liên Việt Postbank thi đấu tự tin hơn và giành được điểm số quan trọng ở những thời điểm quyết định để giành thắng lợi trong set đấu với tỷ số 29-27.

 

Sau khi cân bằng tỷ số 1-1, Thông tin Liên Việt Postbank tiếp tục có khởi đầu ấn tượng ở set thi đấu thứ 3. Sét đấu này tái lặp cục diện của set 1, nhưng một sự thay đổi lớn là Thông tin Liên Việt Postbank liên tục nới rộng khoảng cách. Các học trò HLV Phạm Văn Long đã giành thắng lợi với tỷ số 25-18 để vươn lên dẫn trước 2-1.

 

Ở set thi đấu thứ 4, cả hai đội tiếp tục có cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính. Nhưng chấn thương của Âu Hồng Nhung ở những phút cuối set đấu thứ 2 đã khiến Thông tin Liên Việt Postbank gặp khó khăn ở set đấu này. Trong khi đó, ở phía bên kia lưới Ngọc Hoa đã có màn trình diễn đầy ấn tượng và là người ghi hầu hết những điểm số để giúp VTV Bình Điền Long An giành thắng lợi 25-22 để cân bằng tỷ số 2-2 với Thông tin Liên Việt Postbank, buộc hai đội phải bước vào set đấu thứ 5 để quyết định chức vô địch.

 

Trong set đấu quyết định, cả Thông tin Liên Việt Postbank và VTV Bình Điền Long An cạnh tranh nhau từng điểm số. Khi tỷ số trận đấu là 13-13, Ngọc Hoa và các đồng đội đã cho thấy họ là những người bản lĩnh hơn khi ghi được liên tiếp hai điểm sau đó để giành chức vô địch.

 

Theo dangcongsan.vn

  • Từ khóa