Thứ 7, 27/04/2024, 16:58[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Gần 300 hội viên phụ nữ được tuyên truyền về phòng, chống bạo lực gia đình

Thứ 3, 17/10/2023 | 15:44:43
9,452 lượt xem
Sáng ngày 17/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Quỳnh Phụ tổ chức gặp mặt cán bộ, hội viên và tổ chức tuyên truyền Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; Luật Giao thông đường bộ và Luật An ninh mạng.

Công an huyện Quỳnh Phụ tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ cho hội viên phụ nữ.

Gần 300 đại biểu là chủ tịch, phó chủ tịch hội phụ nữ các xã, thị trấn; chi hội trưởng phụ nữ các thôn, khu dân cư được phổ biến Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; vấn đề đạo đức, lối sống và các phương pháp giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình và một số kỹ năng ứng xử giữa các thành viên trong gia đình. Công an huyện Quỳnh Phụ tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông và các giải pháp. Bên cạnh đó, các hội viên được tuyên truyền về Luật An ninh mạng, các thủ đoạn, hình thức lừa đảo trên không gian mạng thời gian qua và cách phòng ngừa...

 Hội viên hội phụ nữ các xã, thị trấn tham gia hội nghị tuyên truyền. 

Thông qua buổi tuyên truyền giúp cho mỗi hội viên hiểu rõ hơn đạo đức, lối sống trong gia đình; nắm vững các quy định về an toàn giao thông và nâng cao nhận thức về an ninh mạng, từ đó tuyên truyền có hiệu quả tại địa phương.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày