Thứ 7, 27/04/2024, 13:54[GMT+7]

Công ty Tân Đệ: Tổ chức hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Thứ 7, 23/12/2023 | 18:19:23
7,019 lượt xem
Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Tân Đệ - Cùng bạn phòng cháy, giúp bạn chữa cháy”, sáng ngày 23/12, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh tổ chức hội thao kỹ thuật chữa cháy và CNCH tại nhà máy Tân Đệ 8, huyện Đông Hưng.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh và Công ty Tân Đệ tặng hoa và cờ lưu niệm cho 9 đội tham gia hội thao.

Tham gia hội thao có hơn 100 vận động viên của 9 đội PCCC đại diện cho gần 1.000 đội viên PCCC cơ sở tại hệ thống nhà máy sản xuất Công ty Tân Đệ. Các đội cùng nhau tranh tài ở các nội dung: thi đội hình chạy tiếp sức 6 x 100m kết hợp báo cháy, thoát nạn, chữa cháy, cứu người, di chuyển tài sản.

Theo đánh giá của Ban tổ chức hội thao, các vận động viên tham gia hội thao đều nắm vững các kiến thức và thuần thục trong thực hành các động tác, kỹ năng công tác báo cháy, chữa cháy, thoát nạn và tham gia cứu hộ.

Đây là cơ hội quý để lực lượng PCCC cơ sở tại Công ty Tân Đệ rèn luyện, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm nâng cao hiệu quả công tác PCCC và CNCH đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh cũng như công tác phòng, chống cháy nổ.

Video: 23.12_CONG_TY_TAN_DE_HOI_THAO_PCCC_VA_CNCH_s1.mp4?_t=1703331905

 

Vận động viên thực hành vượt chướng ngại vật đám cháy. 

Vận động viên thực hành dập lửa bằng chăn ướt. 

Thực hành kỹ năng dập đám cháy bằng bình chữa cháy chuyên dụng. 

Hội thao cũng lan tỏa tới người lao động, cộng đồng thông điệp: PCCC là trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi công dân, quyền lợi thiết thân của mỗi cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân; chủ động phòng cháy tốt, sẵn sàng chữa cháy kịp thời và có hiệu quả, mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận phòng chống giặc lửa.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội PCCC nhà máy Tân Đệ 8, giải Nhì cho đội PCCC nhà máy Tân Đệ 10 và 2 giải Ba, 5 giải khuyến khích cho các đội thi có thành tích cao.

 Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh và Công ty Tân Đệ trao giải Nhất cho đội PCCC nhà máy Tân Đệ 8. 

 Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh và Công ty Tân Đệ trao giải Nhì cho đội PCCC nhà máy Tân Đệ 10. 

Tổng kết chương trình “Tân Đệ - Cùng bạn phòng cháy, giúp bạn chữa cháy”, Công ty Tân Đệ đã trao tặng gần 17.000 bình chữa cháy cho tất cả người lao động với tổng trị giá hơn 5,1 tỷ đồng; trao 3.500 giải thưởng với tổng trị giá 400 triệu đồng cho người lao động đạt giải trong mini game trên trang Fanpage Ngôi nhà Tân Đệ và trao quà cho 20 gia đình người lao động tham gia trải nghiệm PCCC và CNCH tại buổi hội thao.

Lãnh đạo Công ty Tân Đệ trao quà cho người lao động đạt giải mini game trên trang Fanpage Ngôi nhà Tân Đệ. 

Lãnh đạo Công ty Tân Đệ tặng quà cho con em người lao động tham gia trải nghiệm tại hội thao.

Khắc Duẩn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày