Thứ 3, 23/07/2024, 10:29[GMT+7]

Trao Giải Báo chí tỉnh năm 2016

Thứ 7, 18/02/2017 | 08:36:43
667 lượt xem
Sáng ngày 18/2, tại Báo Thái Bình, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức trao Giải Báo chí tỉnh năm 2016 cho các tác giả đạt giải lĩnh vực báo in và báo điện tử. Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải nhất cho nhóm tác giả. Ảnh: Thành Tâm.

Năm 2016 là năm thứ 4 tổ chức Giải Báo chí tỉnh Thái Bình, cũng là năm được đánh giá có sự phát triển vượt bậc của Giải Báo chí tỉnh cả về số lượng và chất lượng của các tác phẩm tham dự giải. Ban tổ chức đã lựa chọn được 18 tác phẩm của 18 tác giả, nhóm tác giả để trao giải trong đó có 1 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba, 10 giải khuyến khích. Tác phẩm “Nông thôn mới, cách làm riêng của Thái Bình”, tác phẩm đã đạt giải trong Giải Báo chí quốc gia được trao giải nhất. Các tác phẩm: “Nỗi lo vỡ quỹ”, “Tổ quốc nơi đầu sóng”, “Cậu bé lên ba” đạt giải nhì… Năm 2016, Báo Thái Bình cũng là đơn vị có số lượng lớn các tác phẩm đạt giải trong giải báo chí tỉnh, trong đó có 1 giải nhất, 2/3 giải nhì; 2/4 giải ba.

Giải Báo chí tỉnh ngày càng thu hút đông đảo những người làm báo chuyên và không chuyên của tỉnh tham gia, tạo cơ hội cho những người làm báo được thể hiện tài năng, trí tuệ, sự nhiệt huyết trong quá trình làm báo.  

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải nhì cho các tác giả. Ảnh: Thành Tâm.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Bằng khen của UBND tỉnh cho tác giả đạt giải A cuộc thi báo chí toàn quốc về BHXH, BHYT. Ảnh: Thành Tâm.


Đồng chí Vũ Anh Thao, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao giải ba cho các tác giả. Ảnh: Thành Tâm.

Đồng chí Vũ Anh Thao, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao giải khuyến khích cho các tác giả. Ảnh: Thành Tâm.

Trần Hương