Thứ 3, 23/07/2024, 13:27[GMT+7]

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2017

Thứ 3, 08/08/2017 | 15:58:38
856 lượt xem
Chiều ngày 8/8, Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2017.

Các đại biểu dự họp.

Từ đầu năm tới nay, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã thực hiện tốt các hoạt động tham gia xây dựng tuyên truyền pháp luật, đào tạo tư vấn; thực hiện chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho doanh nghiệp. Đặc biệt, Hiệp hội đã phối hợp với các ngành liên quan triển khai công tác vận động doanh nghiệp tặng quà tết cho người nghèo và đối tượng chính sách gần 30.000 suất quà với tổng số tiền hơn 9 tỷ đồng. 

Những tháng cuối năm 2017, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục tham gia xây dựng các dự thảo luật, pháp lệnh, thông tư có liên quan đến cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức hội nghị tháo gỡ khó khăn vướng mắc cho doanh nghiệp, phối hợp với các ngành liên quan tham mưu cho UBND tỉnh trong việc thực hiện cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh.

 

Tại hội nghị, các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tham gia ủng hộ đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc bị lũ lụt.

Cũng tại hội nghị, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch tổ chức diễn đàn hợp tác liên kết hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc và kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10; phát động các doanh nghiệp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc bị lũ lụt.

Thu Thủy