Thứ 5, 25/07/2024, 04:25[GMT+7]

Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Chủ nhật, 24/09/2017 | 18:03:27
1,251 lượt xem
Vừa qua, tại thành phố Thái Bình, Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang tổ chức hội nghị tri ân khách hàng tỉnh Thái Bình năm 2017 chủ đề “Nối nhịp yêu thương – Giọt mồ hôi của mẹ”. Hơn 400 khách hàng thân thiết đến từ các đơn vị y tế, cửa hàng dược trong tỉnh đã về dự.

Giám đốc Chi nhánh Dược Hậu Giang tại Thái Bình trao giải bốc thăm tri ân với giải thưởng 1 chiếc Samsung Galaxy S8 cho khách hàng may mắn.

Dược Hậu Giang là thương hiệu thuốc quen thuộc và có chi nhánh tại Thái Bình đã 20 năm. Thực hiện chiến lược kinh doanh, hàng năm Công ty đều tổ chức các hoạt động kết nối khách hàng tại Thái Bình như tổ chức các hội thảo sử dụng thuốc, hội nghị tri ân, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của khách hàng; tổ chức các chương trình vui Tết Trung thu, trải nghiệm mùa hè, trao quà từ thiện, học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó tại một số trường trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa. Khách hàng dự hội nghị được tham gia bốc thăm 8 giải thưởng tri ân, trong đó giải cao nhất là 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8, giải thấp nhất là nửa chỉ vàng.

Phát biểu tại hội nghị, Anh hùng Lao động, Thầy thuốc ưu tú Phạm Thị Việt Nga, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng và nhân dân Thái Bình, trong những năm qua đã tin tưởng, ủng hộ để Chi nhánh Dược Hậu Giang tại Thái Bình nói riêng và Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang nói chung có bước phát triển lớn mạnh. 

Hà Dung